Chương 37: Bà xã Nam Nam

866 33 0
                                    

Rất kỳ lạ, Đinh Dĩ Nam thực sự đã nhấp vào video quay màn hình để kiểm tra nó.

Bạn bè trên WeChat của Hoắc Chấp Tiêu hầu hết là khách hàng của dự án và 80% trong số họ biết Đinh Dĩ Nam. Ví dụ, người buôn vật liệu tên Trịnh nghĩ rằng Hoắc Chấp Tiêu không hiểu thị trường, giá cả cao ngất ngưởng, sau đó anh không bao giờ làm việc với anh ta nữa. Một ví dụ khác là nhà thầu tên Hoàng đã đặt câu hỏi về vấn đề cơ học kết cấu của Hoắc Chấp Tiêu và kết quả là anh ta đã bị mất mặt sau khi dự án hoàn thành.

Ngoài những người ở cơ quan, người thân, bạn học và bạn bè của Hoắc Chấp Tiêu nằm trong số hàng nghìn người bạn trên WeChat. Đinh Dĩ Nam không biết tất cả bọn họ, nhưng nhìn từ trên xuống dưới, quả thực không có chút lưu ý “họ + quán bar” trong miệng Hoắc Chấp Tiêu.

Hoắc Chấp Tiêu trước đây phong lưu như thế nào, Đinh Dĩ Nam không thể rõ ràng hơn. Anh có thể xóa hoàn toàn thông tin liên lạc của bạn tình trên giường, điều đó có nghĩa là không cần phải nói thêm.

Quá trình ghi và phát lại màn hình kết thúc, màn hình sẽ nhảy trở lại từ đầu.

Đinh Dĩ Nam quỷ thần xui khiến nhấn nút phát một lần nữa.

Mối quan hệ giữa các cá nhân của Hoắc Chấp Tiêu cũng được chia thành hai phần: công việc và cuộc sống, giờ đây hai phần này đột nhiên biến mất, chúng được kết hợp thành một tổng thể và hiển thị trước mặt Đinh Dĩ Nam, thể hiện một Hoắc Chấp Tiêu lập thể hơn.

Dò tìm mối quan hệ giữa các cá nhân của một người, cảm giác này thực sự thú vị và kích thích.

Đinh Dĩ Nam vẫn biết rõ Hoắc Chấp Tiêu, nhưng nhìn những cái tên xa lạ thỉnh thoảng xuất hiện, cậu vẫn cảm thấy tò mò không biết Hoắc Chấp Tiêu sẽ có một mặt khác mà cậu không biết.

Một bức chân dung quen thuộc đột nhiên trượt ra ở cuối màn hình, Đinh Dĩ Nam vội vàng nhấn nút tạm dừng.

Vừa rồi, sự chú ý của cậu đều đổ dồn vào việc tìm kiếm quán bar, thậm chí cậu còn không nghĩ đến việc Hoắc Chí Tường thay đổi ghi chú của cậu là gì.

Theo những gì Hoắc Chấp Tiêu thường gọi cậu, ghi chú của cậu nên là “Đinh trợ”. Nhưng bên cạnh bức chân dung quen thuộc, có một xưng hô xa lạ.

“Nam Nam.”

Đinh Dĩ Nam hơi sững sờ đọc hai chữ trên màn hình.

Cậu vẫn nhớ rằng khi Hoắc Chấp Tiêu gặp 300 tuổi, Hoắc Chấp Tiêu thậm chí không thể gọi tên đầy đủ của cậu, cho nên nhận xét này chắc hẳn đã được Hoắc Chấp Tiêu sửa lại.

Quả nhiên có thứ gì đó không giống nhau.

Trong số các nguyên tắc của Đinh Dĩ Nam, có một nguyên tắc rất quan trọng: công việc và cuộc sống phải tách biệt. Trước đó, hcg và công việc bị đánh đồng, nhưng hiện tại, Hoắc Chấp Tiêu đã mạnh tay lấn sân sang đời tư của cậu.

Ranh giới giữa công việc và cuộc sống đã trở nên mờ nhạt, và ngay cả Đinh Dĩ Nam cũng không chắc mình nên chia Hoắc Chấp Tiêu ở đâu.

Đây quả thực là một vấn đề đau đầu.

Sáng hôm sau, Đinh Dĩ Nam làm một bữa sáng thịnh soạn.

[HOÀN] Công thức Mỹ học - Không CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ