- Anh ơi, camera ở nhà bếp hình như bị hỏng rồi hay sao đấy, anh xem gọi người đến sửa hay lắp cái mới đi, cái ngoài vườn cũng chẳng hiểu sao lại bị vỡ nữa, mấy hôm trước em ra vườn đã thấy nó vỡ tung tóe nằm dưới đất rồi đấy!
- Được! Hôm sau anh sẽ gọi người đến xem nó sau, còn giờ em mau trở về phòng nghỉ ngơi đi, em đã ngồi đấy vẽ tranh suốt ba tiếng đồng hồ rồi đấy!
- Anh cũng đã nằm đấy ngắm em suốt quá trình em vẽ rồi còn gì?
- Em tập trung trông rất đẹp.
- Nhưng anh đã ngắm em đâu? Anh chỉ toàn nhìn đi đâu không thôi!
Hắn bước xuống giường sau đó từ tốn đi đến và ôm lấy cậu từ phía sau, và hôn lên tuyến thể có vài dấu răng sâu hoắc, có cả dấu răng chỉ vừa kết vẩy liền da.
- Taehyung, em thơm quá đi mất.
- Jungkookie, người em toàn mùi của anh thôi đấy!
- Nhưng em vẫn thơm.
- Đừng cắn...a...đau...
Hắn hôn nhẹ lên tuyến thể cậu, sau đó răng nanh cạ cạ xuống lớp da non mềm mại, cuối cùng răng nanh đâm xuống lớp da non kia, pheromone cũng theo đó truyền vào.
Hắn liếm liếm dấu răng vẫn còn đang rướm máu, cậu đã ngay lập tức che tuyến thể lại khi hắn có dấu hiệu lại muốn cắn xuống tuyến thể cậu.
- Này, sao anh thích cắn em quá vậy?
- Tại em ngon...
- Quá nhiều pheromone truyền vào sẽ khiến kì phát tình vị đẩy đến sớm đấy anh ạ!
- Anh biết điều đấy, nhưng em thật sự con mẹ nó quá ngon miệng đi!
- Anh...anh chẳng thể nghiêm túc nổi sao Jungkook?
- Ở bên em nghiêm túc đó là điều duy nhất anh chẳng thể làm được, hiện tại anh chỉ muốn đè em ra ăn sạch chẳng chừa một mảnh nào cả!
- Anh...thôi đi nha...không cho anh làm em nữa đâu...anh chỉ toàn cắn em loạn cả lên thôi!
Hắn dừng lại một chút, sau đó lại vùi đầu vào gáy cậu ngửi pheromone, ngửi đã mới chịu lên tiếng.
- Taehyungie này!
- Sao ạ?
- Em có thể bỏ thuốc tránh thai đi có được không? Chẳng phải nó không tốt cho cơ thể của em sao?
- Nhưng mà chúng ta sắp làm được rồi kia mà...là do em vô dụng không thể sớm cho mẹ bế cháu, mẹ vẫn chưa gặp được mặt cháu đã mãi mãi ra đi rồi...
- Bảo bối không được buồn bã có biết không? Anh xin lỗi nhưng chúng ta không có con là do anh không phải do em, em đừng tự trách bản thân mình nữa có biết chưa!
Cậu biết hắn nói như vậy chỉ để trấn an cậu, để cậu không còn cảm thấy mặc cảm tội lỗi chỉ vì không thể mang thai sinh con cho hắn được, mỗi lần nhắc đến việc có con hắn đều xin lỗi cậu như vậy, hắn luôn bảo người có vấn đề là hắn chứ chẳng phải cậu.
Nhưng cậu đã đến rất nhiều bệnh viện để kiểm tra nhưng kết quả vẫn như vậy, khoang sinh sản của cậu chỉ vừa hoàn thiện không lâu và nó khá yếu, chưa kể cậu còn là một omega lặn, nên việc thụ thai cũng khó hơn những omega khác rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi, Đừng Bỏ Rơi Em
RandomMột omega cần nhất là pheromone của người bạn đời, omega lặn lại cần nhiều hơn nữa nhưng cậu bị alpha của mình bỏ rơi trong chính căn nhà của cả hai. Tuyến thể ở gáy chính là thứ yếu ớt và nhạy cảm nhất của omega nhưng cậu thà dùng tay cào đến rách...