Taehyungie, Taehyungie em đâu rồi?
- Jungkookie, em ở đây ạ.
Hắn còn chưa vào đến nhà đã lập tức gọi tên cậu, ánh mắt liên tục dò tìm xem cậu ở đâu.
- Taehyungie, kỉ niệm ngày cưới vui vẻ, anh xin lỗi vì đã về trễ, em đã ăn buổi tối chưa?
- Chưa ạ, em đợi anh.
- Anh xin lỗi Taehyungie, hôm nay là kỉ niệm bốn năm ngày kết hôn vậy mà anh lại đi công tác, anh về trễ như vậy em cũng phải ăn trước chứ nếu anh về không kịp thì sao, như vậy em sẽ lại đau dạ dày mất.
- Em muốn đợi anh trở về sau đó chúng ta cùng nhau ăn tối cơ.
- Được, giờ anh sẽ làm vài món.
- Vâng.
Cậu hào hứng ngay lập tức đáp lại lời hắn, cậu luôn thích xem lúc hắn làm bánh, thi thoảng cậu sẽ phá hắn, có khi cũng vào làm phụ nhưng phụ được chút lại tiếp tục phá, nếu không phụ hoặc phá thì cậu sẽ ngồi im để ngắm hắn.
- Taehyungie nhắm mắt lại, anh có quà cho em này.
Hắn che mắt cậu lại sau đó dắt cậu ra vườn nơi mà con cún nhỏ vẫn đang tò mò tìm hiểu xung quanh.
Hắn bỏ hai tay đang che mắt cậu ra, ôn nhu hôn lên mắt bảo cậu phải nhắm mắt thật chặt lại không được nhìn lén, cúi người bế con cún nhỏ lên đưa lên trước mắt cậu.
- Taehyungie, hôm đi công tác anh đã đi đến mấy cửa hàng để xem thử, hôm nay anh mang nó về làm quà cho em đấy, bảo bảo em mở mắt ra xem thử có thích nó hay không.
Cậu theo lời hắn mở mắt ra, trước mặt cậu là một con cún nhỏ màu nâu đen đang vẫy vẫy chiếc đuôi nhỏ, chiếc lưỡi màu hồng vẫn đang thè ra để thở.
(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
- Jungkookie cún xinh quá đi mất, cún con tên gì vậy anh?
- YeonTan, Kim Yeontan em có thể gọi là Tannie nhóc là giống phốc sóc.
- Vâng.
Cậu đưa tay bế con cún nhỏ đang nằm ngoan trên tay hắn vào lòng, con cún nhỏ được cậu vuốt ve nên vui mừng cả người loay hoay loạn xạ hết cả lên khiến cậu thích thú mà cười khúc khích.
- Tannie ba là Taehyung, ta chào con nhé, con đáng yêu quá đi mất!
- Đáng yêu lắm phải không? Lúc đầu anh đến cửa hàng thú cưng để vốn dĩ muốn mang về cho em một bạn mèo nhỏ nhưng anh bạn nhỏ này vừa thấy anh liền vô cùng háo hức, mấy cái chân ngắn ngủn cứ nhảy nhảy chồm lên phía cửa chuồng, anh mở cửa chuồng ra là nhảy vào lòng anh vẫy vẫy đuôi dụi loạn lên nên anh mang nó về cho em, cục cưng có thích không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Ơi, Đừng Bỏ Rơi Em
RandomMột omega cần nhất là pheromone của người bạn đời, omega lặn lại cần nhiều hơn nữa nhưng cậu bị alpha của mình bỏ rơi trong chính căn nhà của cả hai. Tuyến thể ở gáy chính là thứ yếu ớt và nhạy cảm nhất của omega nhưng cậu thà dùng tay cào đến rách...