CHAPTER 9

1 0 0
                                    


Ken's POV

Andito kame ngayon sa iisang kwarto...

NAkahiga. Nakatingin sa kisame.

Gising

Hindi makatulog,

After that incident, ayoko na halos iwan si Kean. Agad naman nilang nagets nung sumenyas akong kame ang magkasama sa kwarto.

Para akong sinisilihan sa kaba nung inakala kong may masamang nangyari kay Kean. Mabuti nalang natawagan nya ako at open ang tracker nya.

"you said may ibibigay ka sakin kanina" she asked sabay umupo.

"ugh.. yeah"

Kinuha ko ang kwintas sa bag ko, sabay tinanong kung pwede isuot and she said Yes.

Nakatalikod pa din si Kean. Papalingunin ko dapat sya pero she insisted not to.

"YES. Oo. Mahal kita..."

Sobrang saya ko. Pero hinintay ko syang matapos dahil alam ko this will be a long night for both of us.

"Since that day na dumating ka sa school, you saw the best in me. My worst attitude lalo kapag gutom. Lalo kapag naiinis. You even bought my napkins nung natagusan ako..."

I giggled. Di parin sya nalingon. At nagpatuloy.

"you were so mean to me. Kasi parang ang perfect mo. Nakakainis lang kasi lahat nalang ginawa mo for me. You're so responsible. Mabait. Maalaga. Lahat. It's been years pero di moko sinukuan. Di nga ako halos makausap ni Kuya kapag naaalala kita sa sobrang saya ko. Sobrang mahal kita. Pero hinihintay ko ang tamang time na to"

Lumingon sya.

Lumapit sakin ...

At hinalikan ako.

At di ko na napigilan ang sarili ko.

At ito ang pinakamagandang regalong natanggap ko.

"Kean..."

I kissed her passionately.

I love this girl so much.

She's the reason why I'm here.

Di ko namalayang nadadala na ako ng emosyon ko...

At diko inasahang....

Mangyari at di dapat mangyari sa ngayon.

WE MADE LOVE.

WE BOTH AGREED.

MY TEACHER, MY FIRST LOVEWhere stories live. Discover now