[ 𝙣𝙜𝙖̀𝙮 03 𝙩𝙝𝙖́𝙣𝙜 01 𝙣𝙖̆𝙢 2022 ]
[...]
Tôi đang trong kì nghỉ hè vì buồn chán nên tôi xin làm phục vụ cho quán cafe và bánh ngọt gần nhà. Nhưng mà mấy chị nhân viên cũ có vẻ không thích tôi cho lắm. À còn có một vị khách v.i.p nha. Anh ấy tốt tính lắm còn vui tính lại rất trưởng thành. Hợp gu tôi lắm luôn nhưng ảnh có vợ mất tiêu rồi. Không sao, làm bạn với ảnh cũng là một chuyện tốt mà :) Mỗi sáng anh mới đến cửa tiệm là tôi đã làm xong ly cappuccino cho anh rồi. Ừmm.... thì ảnh lớn hơn tôi 12 tuổi nhưng tôi thích gọi vậy đấy!!^^
"Chaa..biết ý ghê ta. Chỉ có em hiểu tôi."-anh nhìn em rồi nói bông đùa vài câu, hàng lông mày còn nhíu nhíu lên. Aww thật đáng ghét, tim em như đang múa lân đây này. Nó sẽ bay ra ngoài mất.
"Ngày nào anh chả uống vậy chứ."
Anh cười nhẹ rồi ngoảnh mặt ra chỗ khác. Ánh mắt anh nhìn xa xăm trông như đang muốn tâm sự rất nhiều. Nhưng em phải làm việc, chứ không là em tình nguyện ngồi cả ngày mà nghe anh.
__________
Thoáng ấy, mà tôi làm việc ở đó cũng gần hết kì nghỉ rồi đấy!! Mối quan hệ giữa tôi và anh ấy tiến triển rất tốt. Anh mở lòng tâm sự với tôi nhiều hơn. Không dè chừng mấy câu nói, đôi khi anh lại nói ra vài câu khiến tôi đứng hình. Thì thân quá nên nó vậy. Anh học giỏi lắm nên thường kèm tôi học sau giờ làm. Tôi có đến nhà anh chơi vài lần. Ba mẹ anh cũng khá dễ gần và đáng yêu. Còn vợ của anh ấy thì không thấy gần gũi chồng của mình cho lắm. Cô ấy nói những gì cần thiết không đùa giỡn, cô ấy xinh đẹp, dịu dàng và tinh tế. Đúng là anh ấy có mắt chọn người ghê nơi. Mai mốt phải nhờ anh mai mối cho cậu em trai hay người bạn gì đó mới được :) À còn việc crush ảnh thì tui đã từ bỏ từ lúc biết ảnh có vợ rồi nha. Tối nay tôi đang chuẩn bị để qua nhà anh ấy chơi lễ Chuseok. Vì ba mẹ tui đi công tác xa rồi không ăn Tết được. Anh thấy tui ở nhà có một mình nên rủ qua chơi cùng. Nói chứ giận thiệt, ngày lễ lớn nhất trong năm mà lại bỏ con gái mình đi công tác. Haizz phải thông cảm thôi người lớn vốn luôn bận rộn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một người trưởng thành || Namjoon
FanfictionChuyện xoay quanh cuộc tình giữa Namjoon và tb cách nhau 12 tuổi. Nhưng điều quan trọng là Namjoon là người đã có gia đình... •Tác giả: Kim Nayoung •Không share idea