[ Ngày 13 tháng 01 năm 2022
•••••••••
[...]
"Người không tốt gì chứ? Anh làm sao ấy?""Anh..."
"Thôi chuyện của mình ngày mai lên phường mà giải quyết."
"Ơ.."
"Về giùm cái."
"Nhân cách thứ hai của em à? Vừa nảy còn ôm anh khóc."
"Khóc cho cô vợ tương lai của anh vì sắp rước một ông chồng chẳng chịu lớn về thôi."
"Em..hay cho em. Em cứ bênh thằng nhóc đó đi."
"Anh thật sự thích tb à?"
Anh thẹn thùng mà đưa tay sau gáy, môi cười mỉm chi e thẹn như trai mới lớn làm lộ rõ má lúm sâu hút, đáng yêu.
"Ừm thì có chút chút."
"Chút chút. Thật không?"
"Cũng nhiều. Thôi anh về trước."- nói rồi anh chạy đi bỏ Heejin đứng cười vì lần đầu thấy được sự ngượng ngùng của người đàn ông này.
Thật sự khi yêu con người ta sẽ thay đổi. Nhưng với người đàn ông này thì có vẻ là có hơi... nhưng lại rất chân thành. Đúng là một khía cạnh mới về anh ta mà mình chưa thể khám phá. Rốt cuộc con người này còn thay đổi thế nào nữa đây?
__________
"Tb có bạn trai mà không nói với chị nhé! Giận em."
"Không phải đâu chị."- em lắc đầu lắc tay không ngừng cố giải thích về sự hiểu lầm.
"Cậu ta cũng không tồi đâu nha."
"Aaa em đi ngủ đây."
__________
Tại phòng riêng của mình Namjoon lại cuộn trong chăn ấm rồi lại đạp tứ tung lên. Môi đầy đặn lại đang thầm trách móc ai đó.
"Tb đáng ghét."
"Dám để tên đó ôm trong lòng."
"Tb không thương anh gì cả."
"Em quá đáng lắm luôn á."
"Anh sẽ nghỉ chơi với tb để trái tim anh bớt đau lại đã."
"Hứm em chẳng quan tâm gì đến anh."
___________
Trong khoảng gần một tuần đó thì Namjoon và Heejin bận rộn lo liệu giấy tờ ly hôn. Còn tb lại biệt tâm không có chút động tĩnh hay liên lạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một người trưởng thành || Namjoon
FanficChuyện xoay quanh cuộc tình giữa Namjoon và tb cách nhau 12 tuổi. Nhưng điều quan trọng là Namjoon là người đã có gia đình... •Tác giả: Kim Nayoung •Không share idea