2.

496 26 10
                                    

  [ 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝟎𝟓 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟐 ]          •••••

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ 𝐍𝐠𝐚̀𝐲 𝟎𝟓 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏 𝐧𝐚̆𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟐 ]
•••••









[...]

Chị Heejin chơi ở nhà tôi đến tối mịt. Đến khi anh tan ca xong đến đón thì mới chịu về. Nhưng chị ấy thật rất đáng yêu luôn á nha!! Phải chi mẹ chịu sinh cho mình một người anh hay chị à mà có em cũng đỡ buồn tủi hơn. Ba mẹ cứ đi làm suốt không có gia đình anh Namjoon chắc mình tự kỉ mất rồi.

__________

"Em định chơi ở nhà tb đến sáng luôn à?"

"..."

"Đi chơi quên cả đường về. Sau này đừng như thế nhé!"

"Vâng!!"-Heejin cúi đầu.

"Anh thật sự rất bận nên em đừng làm anh phải phiền lòng nhiều như thế nữa! Anh xin lỗi vì không dành nhiều thời gian cho em được."

"Em hiểu mà."- cô cười rồi nắm lấy tay anh.

"Không có lần sau?"- anh nắm lấy tay cô rồi quay sang nhìn cô đang ủ rũ.

"Vâng, em hứa. Anh cứ dặn mãi."

"Em như vậy bảo anh không nhắc mà xem được à."

Cả hai nhìn nhau mỉm cười rồi chạy xe về nhà.

__________

"Ahhhhh!!"- tb hét thật to để giải toả năng lượng, biết là sẽ làm phiền hàng xóm nhưng cái tật này tôi chẳng chịu bỏ thì biết làm sao? Nếu có ba mẹ ở nhà thì mẹ đã mắng tôi rồi.

Lê lết chiếc thân mảnh mai xuống bếp kiếm lương thực. Vì mải mê chơi với chị Heejin mà cô quên cả ăn, nên giờ bụng đã đói meo rồi, tủ lạnh cũng chẳng còn gì bỏ bụng. Móc điện thoại gọi ngay cho thằng bạn thân.

"HyunKi ahh! Đi ăn với tao không?"

"Mày trả tiền thì tao suy nghĩ lại."

"Okay! Okay!"

"Tao qua liền."

Một nam một nữ đan tay nhau nhảy tung tăng trên đường. Vào buổi tối, nhất là các ngày nghỉ hoặc cuối tuần thì dọc từ đầu phố đến cuối phố đâu đâu cũng có nhóm các bạn trẻ, những người đam mê nghệ thuật tụ tập tại đây để giao lưu và biểu diễn. Không chỉ có con phố đi bộ chính náo nhiệt và sống động nhất. Bên cạnh đó, những con phố xung quanh cũng có rất nhiều ngóc ngách thú vị mà giới trẻ chắc chắn sẽ bị cuốn hút. Còn nơi mà tôi và HyunKi chọn, chắc chắn là khu phố ẩm thực rồi. Chúng tôi thường chọn những quán ăn ở vỉa hè. Không hiểu sao tôi lại bị cuốn hút với những món như vậy.^^

"Cho tụi con phá lấu, bánh tráng trộn, gỏi cuốn, trà tắc và cá viên chiên mỗi món hai phần nha cô."- HyunKi gọi món.

"Ê mày! Lát qua kia chơi đi. Có mấy cái trò mới kìa."

"Thôi tao muốn đi coi mấy em xinh gái bên phố kia kìa."

"Tao muốn qua đó chơi."

"Qua kia với mấy ẻm xinh đẹp đi."

Hai đứa đôi co một hồi thì hai đứa quyết định đi về ngủ cho khoẻ cái thây chứ đứa nào cũng cãi dai chắc đến sáng. Ăn no căng bụng rồi thì hai bạn trẻ đi bộ về nhà tay thì cầm cây kem mát lạnh.

"Mày ăn như heo thì thằng nào rước."-HyunKi dùng điệu bộ mỉa mai nói

"Con trai mà nói chuyện vô duyên thúi như mày thì duyên âm còn chẳng có chứ con nào thèm ngó."- tb phản bát lại ngay.

"Ừ mày ha, hay hai mình cưới nhau giả bộ rồi lấy tiền cưới đi chơi mày nhỉ?"

"Mày khùng hả? Tao sẽ cưới bạch mã hoàng tử của lòng tao thôi. Còn mày thì dẹp đi ha."

"Chẳng ma nào thèm rước con heo như mày đâu! Cũng xinh đó nhưng nói chuyện thô lỗ cọc cằn quá trời."

"Nè nè, mấy thằng con trai xếp hàng dài dài như vầy nè ha. Tại tao không thích thôi!"

"Ảo hả bé! Tới nhà rồi kìa đi ngủ đi."

"Ê mai làm bài xong cho tao mượn chép với nha."

"Bố mày ứ thèm cho. Đồ lùn."- HyunKi kí đầu tb rồi chạy mất. Ngày mai phải tính sổ với thằng quỷ này mới được.

____________

*11h30p🌙*
📱:

Rkive: em đã ngủ chưa?

Tb: em chưa em còn đang chạy dealine này, còn anh.

Rkive: anh đang làm một số việc cho dự án của công ty.

Tb: chị Heejin ngủ rồi ạ?

Rkive: hình như là ngủ rồi.

Tb: ngày mốt là chủ nhật anh cho em sang nhà rủ chị Heejin đi chơi nhé!

Rkive: em phải hỏi cô ấy chứ.

Tb: chị ấy bảo em hỏi anh. Anh cho em với chị Heejin đi chơi nha. Một ngày thôi!!

Rkive: ừm, hai đứa đi chơi thoải mái rồi về. Về trễ là biến thái bắt hai chị em đi là anh không đền đâu.

Tb: em sẽ sút nó như quả bóng luôn. Em sẽ bảo vệ vợ anh an toàn. Đảm bảo 100%.

Rkive: ghê vậy hả? :)

Tb: anh đang xem thường em đúng không?

Rkive: đâu có.

Tb: anh cười đểu thế còn gì? Em méc mẹ anh cho coi.

Rkive: thôi! Anh thua em rồi.

Tb: hứ! Không nói chuyện với anh nữa. Em tắt máy đi ngủ đây.

Rkive: em ngủ ngon nha! Pp :)

___________

Anh làm việc xong thì cũng là một giờ sáng. Quay trở về phòng thấy Heejin ngủ đạp chăn gối lung tung, anh phải nhặt lên rồi quấn Heejin vào cái chăn như cái bánh cuốn để cô khỏi phải đạp anh lọt xuống giường, vừa để cô khỏi bị lạnh. IQ 148 nó có khác anh thầm khen mình rồi đánh một giấc thật ngon. Anh ngủ tiếng ngáy rất là to, gần sáng Heejin thức dậy nhét cái khăn tay vào miệng anh để đỡ ồn rồi ngủ tiếp. Anh tỉnh giấc lấy cái khăn ra rồi ngáy tiếp.

"Yahhhhh! KIM NAMJOON EM BỰC MÌNH ANH RỒI ĐÓ NHAAAAAA!!"- cô đạp anh lọt xuống đất rồi lấy gối che tai lại.

"Aiyaa, em làm gì vậy hả??"

Yêu một người trưởng thành || NamjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ