15.

163 9 0
                                    

[ Ngày 06 tháng 06 năm 2022 ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ Ngày 06 tháng 06 năm 2022 ]







[...]

Thế là anh và em cùng hẹn hò thế đấy! 1 tháng anh chạy xuống chắc khoảng 10 lần ý. Em bảo là cứ video call là được rồi nhưng anh thì không chịu. Cứ luôn miệng bảo là sợ em buồn, em tủi mãi thôi. Đấy!! Yêu đúng người, lại là người biết suy nghĩ nữa nên chẳng phải e ngại gì cả.

Hôm nay, anh xuống để thăm em, còn mua lỉnh kỉnh rất nhiều quà vặt cho em và ông bà. Anh cũng rất biết nịnh người lớn đó nha~ Anh cứ rủ ông em đi câu cá rồi lại đánh cờ, sau đó lại đọc sách. Khiến ông cho đứa cháu gái này ra rìa này :((

"T/b à~ đem ấm trà nóng ra cho ông nào"

"Dạ, con đem ra liền."

"Đưa anh cầm cho, coi chừng nóng."-thấy em mang trà ra anh cũng ríu rít chạy lại phụ giúp, ông cũng chỉ nhìn rồi mỉm cười nhẹ.

"Nào, tên nhóc này mau đi lẹ nước cờ này đi! Đừng có mà đứng đấy nhìn cháu gái đáng yêu của ta nữa."

"À...dạ vâng, em vào trong nghỉ ngơi nha."-nói xong anh còn nựng em một phát mới chịu cơ.
_____________________

*Buổi trưa*
"T/b ra gọi ông với anh vào ăn cơm."

"Dạ, cháu đi ngay."

"Nhóc này rõ cao tay, nhưng vẫn không bằng ta được. Haha, ta thắng rồi nhé!!"-anh nhìn ông rồi đưa tay ra sau xoa gáy.

"Ông à, vào ăn cơm thôi!!'

"Rồi rồi, ta vào ngay!!Vào dùng cơm thôi!"-ông một mạch bước vào còn nói nhỏ với em "Kêu nhóc con đó vào nhanh đi, ta chấm nó rồi đấy!!"

"Ơ..sao anh không vào?"- em thấy anh ngồi khoanh tay bỉu môi còn đang lườm mình nữa cơ.

"Em không gọi anh vào ăn cơm, chỉ gọi ông thôi. Em hết thương anh rồi chứ gì? Huh"

"Thôi mà, em thương thương mà. Giờ vào ăn cơm thôi. Em đã nấu cho anh nhiều lắm đó, đừng để ông bà đợi lâu."- nói rồi em nắm tay anh dẫn vào, tất nhiên là vẻ mặt của Namjoon hí ha hí hửng rồi.

Dùng cơm xong thì anh và em cùng dọn dẹp và lên phòng tâm sự với nhau. Trên chiếc nệm êm, có 1 to 1 nhỏ đang âu âu yếm yếm nhau. Tên lớn thì không ngừng vuốt ve người nhỏ kia. Miệng toàn nói lời yêu thương.

"Nấu ăn có mệt nhiều không em?"

"hmm.. không mệt chút nào."

"Sau này anh sẽ nấu cho em, không để em phải nấu như thế đâu! Tay bị bỏng rồi này."

"Ơ..sao anh lại thấy được."

"Anh là bạn trai của em đó! Có đau nhiều không vậy?"- anh khẽ hôn hôn lên nó làm em phì cười. Sau anh có thể làm lố vậy chứ? Haha

"Em không sao mà. À lúc nảy, ông vừa nói với em một chuyện..."

"Là gì thế?"- anh háo hức hỏi em.

"Là gì nhỉ? Em không nhớ."

"Cục cưng là đang trêu anh?"- anh thấy em ghẹo mình thế nên cù lét em.

"Aww, chú..chú tha cho em, haha buông em ra..nhột em mà, em xin lỗi haha.."- anh đừng lại rồi vịn chặt cái má của em mà hôn lấy hôn để.

Hai người cứ đùa giỡn với nhau gần xế thì anh mới chịu về lại thành phố. Anh cứ đứng dặn dò em phải chăm lo cho bản thân. Nếu buồn chán thì gọi cho anh, muốn gì phải nói cho anh biết. Từ lúc làm bạn gái của ông chú này, em thấy như mình có thêm một người ba ấy.
______________________

"Anh nhớ em."

"Lên đây với anh đi mà, huhu."

"Thế em có thương bé không?"

"Em ơi~"

"T/b iu dấu ơi! Hôm nay anh có chuyện này vui lắm."

"......"
_______________________

"Oh, cậu Kim dạo này có gì vui sao mà lúc nào cũng toe toét thế?"_phó tổng.

"À dạ.."

"Cậu Kim đây chắc là có bạn gái nhỉ? Tôi nói có đúng không?"

"Anh đúng là người đi trước ha? Đỉnh thật đó."

"Aiss mấy việc này không qua mắt tôi được đâu. Haha"

"Thôi, tôi về phòng làm việc nhé! Tạm biệt phó tổng."
_____________________

Đang nằm xem TV thì mẹ ảnh gọi đến

📱:

"Tuần này còn về ăn cơm cùng ba mẹ nhé! Dạo này bận rộn lắm sao mà chẳng thấy hình dạng đâu vậy con?"

"Dạ con bận đi tìm con dâu cưng cho mẹ."

"Mày chỉ khéo nịnh thôi, mẹ đã thấy đứa nào đâu."

"Từ từ chứ mẹ."

"Nói thế mày có người yêu rồi đúng không?"

"Vâng, đúng rồi mẹ."

"Thế thì dẫn con bé về nhà nào."

"Có vẻ là hơi đột ngột với em ấy. Con sẽ nói chuyện này với em ấy sau nha mẹ."

"Ok, tắt máy nhá!"

"Vâng, tạm biệt mẹ."


Yêu một người trưởng thành || NamjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ