[Ngày 22 tháng 9 năm 2022]
[..]
Tờ mờ sáng cả hai chuẩn bị đồ đạc để về nhà tb anh đang rất mệt mỏi và áp lực nên xin nghỉ phép hai ngày để thư giãn. Mọi chuyện gần đây đã làm anh quá đau đầu, từ gia đình, chuyện tình cảm, công việc mọi thứ dần trở nên không suông sẻ, thuận lợi.
Không biết vì sao trước đây mẹ rất thương người yêu của anh mà bây giờ lại phản đối việc anh và tb yêu nhau nữa. Lý do tuổi tác thì lại quá vô lý đi, Namjoon không kịp thu nhận ý kiến này từ mẹ mình.
Cô bạn gái đã say giấc từ lúc nào rồi? Nhìn em bình thường vô lo vô nghĩ mà trông em khi ngủ vẻ mặt lại khó coi đến thế! Không phải là vì em chẳng xinh mà là gương mặt chứa nhiều nỗi niềm uất ức không thể giải bày.
Bé nhỏ nhà anh chịu nhiều muộn phiền thế anh cũng không cam lòng nhưng chẳng thể làm gì được. Chỉ để mẹ từ từ suy nghĩ rồi lúc đó sẽ thuyết phục mẹ chấp nhận em.
"Hiếu và tình?"
_____________"Công chúa của anh"__lên giọng gọi tb dậy
"mmm..."
"Ngủ ngon không?"
"Dạ rất ngon aa"
"Giỏi, vào nhà thôi. Ông bà không có nhà"
"Naeee"
Tb cặm cụi nấu bữa trưa cho hai người, giờ này trời cũng đứng bóng rồi mà cả hai còn chưa có gì bỏ bụng nấu vào món đơn giản ăn tạm. Tối sẽ bù cho anh một bữa thịnh soạn.
Namjoon đã chán chường với những quyển sách nên lọ mọ xuống bếp với người yêu nhỏ. Lấp ló bên ngoài sợ em mắng vì bản thân hậu đậu sẽ tự làm mình bị thương.
Em bắt gặp rồi đưa tay ngoắt anh lại, Namjoon vui vẻ chạy vào xiết chặt eo nhỏ rồi đặt cằm lên cái đầu be bé của tb.
Em phần sợ anh mệt nên không cho vào, tb muốn thật đảm đang chu toàn cho cục cưng lớn.
"Anh ăn nhiều vào, món này anh thích mà"
"Tb cũng mau ăn nhiều vào"
"Ngon không?"
"Em nấu lúc nào cũng ngon hết, anh sẽ ăn hết chỗ này"
"Haha, ráng ăn nhiều vào nhaa~"
"Ăn đến khi bể bụng luôn, chịu không?"
Hôm nay anh ăn nhiều quá nên khó tiêu, ngồi cạnh tb gục trên vai em tay xoa bụng căng tròn thở nặng nề.
Tb biết anh khó chịu nên lấy cho anh ít sữa chua ăn cho đỡ óc ách trong bụng.
"Anh ăn tham quá nên bị đau bụng rồi"
"Mở miệng ra em cho miếng sữa chua nè"
"Aaa"
"Namjoon giỏi quá"
Khung cảnh này từ ngoài nhìn vào sẽ thấy rõ là gia đình hạnh phúc của đôi vợ chồng mới cưới ngay, cô vợ nhỏ chu đáo chăm sóc cho anh chồng lớn, đút từng muỗng cho vào miệng anh rồi còn khen ngợi như em bé.
___________Mọi chuyện như thế cho đến 3 tháng sau. Mẹ anh vẫn như vậy, có điều anh và tb cũng ít ghé thăm nên nhà có hai người già đi đi lại lại không còn vui vẻ gì.
"Hay tôi gọi con về chơi"
"Để tiểu tử thối đó bên ngoài đi"
"Chuyện của con em đừng bận tâm, nó lớn rồi sẽ biết thế nào tốt cho bản thân mình mà"
"Đừng nói nữa vô ít thôi"
___________📱:
"Chuyện gì?"
"Bác..ờm.. bác khoẻ chứ ạ?"
"Vẫn ổn cho đến khi cô gọi"
"Vậy bác giữ gìn sức khỏe và cho con gửi lời.."__*tút tút* bà Kim tắt máy ngang cắt lời em.
__________Heejin cũng biết việc giữa em và mẹ anh nên cũng có nói thêm chút chút nhưng toàn là lời gió bay khi bác sẽ đánh lãng qua chuyện khác.
"Dạo này công việc thế nào? Tốt không con"
"Dạ vẫn ổn ạ"
Vừa lúc đó Namjoon anh đi vào nhà, đã mấy tháng anh mới về lại. Bà Kim nhìn trong bụng rất mừng nhưng lại tỏ thái độ dửng dưng.
"Mẹ nghĩ là con quên đường về rồi chứ?"
"Con về lấy đồ rồi sẽ đi ngay"
"Chào anh, Namjoon"
"Chào em"
"Bác, hay bác và anh Namjoon nói chuyện đi"
"Con đã suy nghĩ về việc mà mẹ nói?"
"Con suy nghĩ kĩ rồi"
"Chấm dứt đúng chứ?"
"Không! Con sẽ bên em ấy"
"Con từ bỏ gia đình để theo con bé?"
"Tại sao không?"
Anh cau mày song cũng bước ra khỏi nhà, anh nắm tay của đóng thật mạnh để thể hiện sự tức tối trong lòng, tỏ thái độ không đồng ý.
Bà Kim nuôi anh cũng mấy mươi năm chả lẽ không biết tính khí con mình. Mỗi việc sẽ suy nghĩ kĩ, tính của anh rất ôn hoà nhưng bây giờ lại rất giận dữ. Có vẻ con trai yêu tb rất nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một người trưởng thành || Namjoon
FanficChuyện xoay quanh cuộc tình giữa Namjoon và tb cách nhau 12 tuổi. Nhưng điều quan trọng là Namjoon là người đã có gia đình... •Tác giả: Kim Nayoung •Không share idea