[ Ngày 7 tháng 2 năm 2022 ]
••••••[...]
Namjoon thức dậy từ sớm chuẩn bị bữa sáng. Bắt tay vào việc tập làm bếp để chăm sóc cho cô người yêu nhỏ. Lần đầu làm chuyện này nên anh khá lo sợ. Đeo tạp dề rồi lật cuốn sách dạy nấu ăn ra xem từng bước một. Nấu bằng cả tấm chân tình của mình. Dù không ra mùi đồ ăn nhưng ít ra em cũng phải cảm nhận mùi vị của tình yêu chứ nhỉ?
Tb không cảm nhận được hơi ấm nên cũng từ từ tỉnh giấc. Đảo mắt xung quanh tìm bóng hình anh yêu. Vệ sinh cá nhân xong liền chạy ra khỏi phòng tìm anh. Thấy anh cặm cụi trong bếp nấu thức ăn. Chu cha~ ra dáng người đàn ông của gia đình lắm. Tiến lại nhẹ nhàng ôm anh từ phía sau. Áp mặt vào lưng anh mà ngửi mùi người thương, đầu nhỏ còn dụi dụi làm nũng như mèo con."Aw~ sao oppa không gọi em dậy?"
"Anh thấy em ngủ ngon quá nên không nỡ gọi. Sao?"
"Anh đang nấu món gì đó?"
"Là món cơm bình thường thôi."
"Thơm quá đi, oppa cái gì cũng biết làm giỏi thật á."
"Em là đang nịnh nọt chồng tương lai đó sao?"
"Hứ~ em nói vậy thôi! anh đừng nói lung tung."
"Sao? Em định lấy thằng khác?"
"Làm sao mà em biết được."
Namjoon quay lại giữ chặt lấy em, kéo gần lại cưỡng hôn em. Hôn đến khi em sắp không thở được mới chịu dừng, còn cắn lên môi em một cái.
"Aaa, anh đừng cắn."
"Chỉ là đánh dấu chủ quyền thôi."
"Đáng ghét. Chỉ giỏi bắt nạt em."
"Đáng ghét hay đáng yêu cũng được bây giờ mình ăn cơm thôi!"
Namjoon lấy cái chén nhỏ rồi với cơm cho tb, anh ngồi nhìn em ăn rồi cười miết."Ngon không?" "Ngon lắm luôn, em không nghĩ là anh nấu ngon vậy." "Thế ăn nhiều vào." Namjoon cứ ngồi gắp vào cái chén nhỏ bụng em đã no căng to ú ụ rồi "Anh đừng gắp nữa, em không ăn nổi đâu." "Phải ăn vào, em ốm thế thì không làm vợ anh được đâu." Gì cơ? Đừng thả thính em nữa. Aww đang ăn mà ông tướng cứ nói mấy lời sến súa nổi cả gai óc.
___________Buổi trưa cả hai đang nằm ở ghế sofa. Tb thì xem TV còn Namjoon thì đọc sách. Đúng hơn là cầm sách mắt thì dán lên cô bạn gái của mình. Cất giọng trầm ấm của mình gọi người con gái kia.
"Tbie~ lại ngủ trưa với anh."
"Em muốn xem TV thôi. Không muốn ngủ đâu."
"Anh đánh đòn bây giờ."
"Ở nhà thì là bà còn giờ lại là anh nữa. Chả ai thương cả."
Đặt tb lên trên người mình rồi vỗ vỗ lưng, chốc chốc lại xoa xoa cho tb dễ ngủ. Tb luyên thuyên mãi chẳng chịu ngủ. Namjoon trả lời nhiều quá nên chả buồn nói thêm. Nếu nói một chút nữa thể nào em cũng kiếm cớ rồi chuồn lẹ.
"Nói nhiều quá, ngủ đi."
"..."
Zzz...
___________*2 ngày sau*
Vậy là thoáng chốc chuyến công tác đã xong. Phải về nhà với bà thôi!! Namjoon chia tay người yêu nên cứ làm nhõng nhẽo miết không thôi. Lẽo đẽo theo em 24/24. Cứ đòi chở tb về nhà mới chịu, không lại giận dỗi. Haizz, anh ta lớn hơn mình 12 tuổi thật sao? Khó tin thật đó.
"Hay anh thường xuyên chạy xuống thăm em nhỉ?"
"Đi đường xa sẽ rất mệt. Không cần đâu mà."
"Em không nhớ anh à?"- anh bỉu môi ra nhìn em với mặt chớp chớp.
"Ơ.. sao lại không? Em lo cho oppa mệt thôi."
"Vợ ơi vợ à, anh thương em nhất."
"^^ em cũng thế."
___________"Đến rồi!! anh vào uống nước rồi hẳn đi."
"Không cần đâu."
"Nhưng sẽ mệt lắm đó."
"Vậy em hun anh một cái đi sẽ hết ngay mà."- rướn người lên hôn vào má anh ta một cái thật lớn, má ửng đỏ lên vì ngại. Trong dễ thương quá đi à. Đúng là tb mà, làm gì cũng đáng yêu.
__________📱:
Rkive: em ngủ sớm nha.
Tb: nae~ em biết rồi mà.
Rkive: em có bao giờ ngủ sớm đâu.
Tb: em lớn rồi mà, anh phải tin em.
Rkive: đối với anh, em lúc nào cũng cần có người chăm lo cả.
Tb: ...
Rkive: hay em lên đây, anh chăm em. Để em ở dưới anh không yên tâm.
Tb: em vừa về với ông bà thôi mà.
Rkive: em định bỏ chồng em bơ vơ sao hả?
Tb: thôi mà, đừng nhõng nhẽo nữa. Ngủ thôi.
Rkive: em bé nhỏ ngủ ngon nhé! Mau lớn để đi ra mắt với mẹ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một người trưởng thành || Namjoon
FanfictionChuyện xoay quanh cuộc tình giữa Namjoon và tb cách nhau 12 tuổi. Nhưng điều quan trọng là Namjoon là người đã có gia đình... •Tác giả: Kim Nayoung •Không share idea