16.

174 15 5
                                    

[Ngày 10 tháng 6 năm 2022]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Ngày 10 tháng 6 năm 2022]













[...]

Nói chuyện với mẹ xong thì anh lại nhớ cô người yêu, anh liền gọi ngay cho em. Đây là lần thứ ba trong ngày anh gọi em rồi đấy!! Éc ô éc Nem Chun u mê người yêu quá rồi.
📱:
"Bae ahh.."

"Ơi, em đây!! Sao thế oppa"

"Mẹ vừa gọi cho oppa này"

"Mẹ mắng anh của em hửm?!"

"Umm, đúng đó. Mẹ mắng vì anh không chịu dẫn con dâu về cho mẹ"

"Haha.."

"Em đã sẳn sàng ra mắt mẹ anh chưa?"

"...."

"Chẳng phải em rất thân với mẹ sao?"

"Nhưng lần này thì khác"

"Để anh sắp xếp cho hai mẹ con gặp nhau nhé!! Đừng sợ có anh đây!!"

"Nae, hôm nay anh có mệt nhiều không?"

Được đà cục cưng quan tâm Namjoon đã cơ hội làm nũng với người yêu ngay. Liền giở giọng than thở với em.

"Có, không có em bên cạnh làm gì cũng chẳng ra hồn"

"Thôi thôi, em thưn nhó thưn Namjoon nhìu nhìu nhó"

"À chủ nhật anh đón em lên đây chơi vài hôm nhá"

"hmm"

"Đi mà, anh nhớ em lắm rồi. Nha.. nha..Em không nhớ anh à?"

"Em có mà, để em sắp xếp công việc nha"

"Okayyy, em ngủ ngoan nha. Sáng mai còn làm việc nữa. Chủ nhật anh đón"

"Nae, anh ngủ ngon"

"Tạm biệt em"

"Pai pai anh"
_______________________

Hôm nay là thứ bảy anh rất hào hứng làm việc vì sắp được gặp người yêu rồi. Anh cứ cười cười không lý do. Hôm nay còn khao phó tổng một bữa hoành tráng nữa cơ. Năng lượng trong người Namjoon là 10.000% muahaha. Tan ca xong là 7h tối, anh phi xe thẳng về nhà ngoại tb mà không về nhà. Anh náo nức đi đón tình yêu của mình. Đến nơi cũng gần 10h, lúc này nhà tb cũng sắp đi ngủ rồi.

"Em à, là anh nè~"

"Ai vậy?"_tb ra mở cửa.

"Anh đâyyy!!"

"Yahh!! Có biết chạy xuống giờ này nguy hiểm lắm không hả?"

"Umm..anh nhớ em mò"_ Namjoon dụi dụi vào người em nũng nịu, làm em có giận cũng không nỡ mắng.

"Vào nhà em pha nước cho anh tắm nha"

Tb nắm tay anh vào nhà chào ông bà, chúc ông bà ngủ ngon thì dẫn anh lên phòng tắm rửa. Sau khi vệ sinh cá nhân xong anh phóng như bay lên giường cùng em. Để em gối đầu lên tay mình rồi tỉ tê đủ thứ trên đời. Em thì áp mặt trực tiếp vào khuôn ngực rắn chắc của anh, ấm ấm mềm mềm lại còn có hương thơm nam tính làm em rất thích nha. Lâu rồi mới cùng nhau tâm tình thế này, bao nhiêu áp lực, mệt mỏi đường như tan biến mất. Người nhỏ đang nằm trong lòng người lớn kia, tên lớn thì cầm bàn tay nhỏ xoa xoa, chốc chốc lại thơm lên má và mu bàn tay em. Aww~~ quá đổi ngọt ngào mà.

"Anhhhhh"

"Hửm? Anh nghe"

"Em đói"

"Cục cưng muốn ăn gì đây?"

"hmm"

"Anh nấu mỳ cho em nhé"

"Yeahh, cảm ơn anh"_ đúng món khoái khẩu nên tb thích lắm.

Bình thường anh chả cho em động vào đồ đóng hộp đâu, anh bảo không tốt cho bụng của em. Nhỡ mà bệnh anh lại lo. Đấy! cứ làm quá lên thôi. Vì giờ này cũng không còn ai bán gì nên anh đành nấu mỳ cho em thôi.

"Tb ở đây canh nước sôi cho anh nha, anh đi mua sữa cho em"

"Thôi không cần đâu anh"

"Em ngoan"

Thế là anh chạy ra tiệm tạp hóa kêu của người ta giờ này đấy. Đúng là cưng người yêu quá mức mà. Anh quay về thấy tb đứng đợi mình trước cổng liền chạy lại.

"Vào nhà nào em"

"Anh mua gì nhiều thế"

"Bánh kẹo để ngày mai mang theo cho em ăn vặt đỡ chán"

Wow có người yêu tâm lý sướng thật á, ông chú này nhìn vậy mà cũng hiểu người ta phết nhỉ? Haha. Namjoon đứng chiên trứng, em ở phía sau ôm eo anh nỉ non, dễ thương thật đó. Công chúa của anh là đáng yêu nhất. Ăn xong, anh rửa bát sau đó trở về phòng chu đáo đắp chăn cho cả hai, rồi dỗ em ngủ. Tb thuộc kiểu người khó ngủ mà chỉ cần có anh yêu ôm ôm hôn hôn vài phát là ngủ ngon ơ luôn ấy.
______________________________________

Mừng ngày chồng yêu comeback nhó!! Mn cày bé "YET TO COME" cho 7 thiên thần nhà mình nha. À hôm nay Nem Chun đã up story hình xăm của mình ấy. Ohh!! Lúc trước t nghĩ NJ sẽ không bao giờ xăm hình. Nhưng không ngờ là ảnh xăm thật :)) nhìn hỏn lọn waaa, xinh zaii waa đyy à 💕 10/06.

Yêu một người trưởng thành || NamjoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ