[ Ngày 10 tháng 01 năm 2022 ]
•••••[....]
Sau chuyến du lịch đó anh đã tỏ lòng mình giấu diếm suốt bao năm qua với Heejin. Cô cũng chẳng bất ngờ, vì bấy lâu nay cô đã chuẩn bị tinh thần để anh tìm được nơi hạnh phúc và cô sẽ rời đi. Chẳng biết có phải là tình yêu hay không? Nhưng thấy anh hạnh phúc thì cô rất muốn cho anh ở bên người đó và cũng có chút nuối tiếc. Hừm, cũng chẳng sao cả, xem như là trao cho nhau cơ hội mới."Heejin em đang suy nghĩ gì vậy? Đến nhà rồi."
"Ờ..hả? Nae."
"Vào nhà nghỉ ngơi đi, anh đi công việc."
"Em biết rồi. Anh nhớ ăn sáng."
"Em cũng vậy nha! Pp."
___________
*ting ting*
Tb đang trong bếp nấu buổi sáng nghe tiếng chuông cửa không tháo bỏ tạp dề mà tay chân luống cuống chạy ra mở cửa.
"Tb~ mở cửa cho anh."
"Aaa..Namjoon oppa về."
"Chạy từ từ té."
"Chị Heejin của em đâu?"- em chống nạnh không mở cổng cho anh mà dò xét.
"Heejin là của em khi nào?"
"Hứ~ chị xinh đẹp là của em còn nói nữa thì anh khỏi vào nhà."
"Rồi rồi anh thua."
_________
"Tb nấu gì thơm quá ta?"
"Em đang tập nấu bánh đa cua đó, em lấy cho anh ăn thử nha!"
"Mà tại sao lại là cua vậy? Anh thấy bánh đa cá cũng được mà."
"Anh nói gì vậy?"
"À thì anh thấy cua nó..ừm..nó.."
"Nó làm sao, anh thích cua hả?"
"Ờ..chút chút, nó đáng yêu mà em."
"Sao anh lại thích cái thứ ngang ngược đó chứ? Em ghét nó."
"Sao vậy?"
"Nó cắn em."
"Ngồi xuống kể anh nghe xem."
"Thì hồi nhỏ đó, ba em dẫn em đi về quê nội. Sau đó ông bà dẫn em ra đồng chơi, em thấy nó bò ngang ngược nên em cầm nó lên xong nó cắn em. Về nhà tay của em sưng lên hai ngày luôn, nên em ghét nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu một người trưởng thành || Namjoon
FanficChuyện xoay quanh cuộc tình giữa Namjoon và tb cách nhau 12 tuổi. Nhưng điều quan trọng là Namjoon là người đã có gia đình... •Tác giả: Kim Nayoung •Không share idea