Chapter 4: Kinikilig?

314 12 0
                                    

~
Kurt pov

Andito pa kami sa tambayan naming magbabarkada isang malawak na room na may fridge at Mini sala , nanunuod nga pala kami Basketball, ng biglang nagsalita si jasper.

"Hil pa'no mo nakilala yung magandang nerd kanina ?"- Jasper, Ehem! I smell something fishy. Haha. Mukha kasing may natitipuan tong Isip batang 'to ah ? NGSB kase yan eh! Hindi ko alam kung choosy lang ba yan o bakla lang- pero joke-.- Nabugbog na'ko niyan eh ! Pero seryoso,ngayon ko lang narinig mula sakanya ang pumuri ng isang babae eh.

Pero imbis na sagutin siya ni Hil ,ay binigyan lang niya ito ng malamig na tingin

"Hey ! Im just asking!"- Jasper habang nakataas ang dalawang kamay na parang nag susurrender. Tsk. Tanong kase ng tanong.

"Tch."- Sagot lang ni Hil , Bihira lang talaga itong sumagot, ganyan na talaga yan kahit nung bata pa kami, kami nga lang ang may lakas loob na magtanung dito na hindi nakakatanggap ng suntok eh. Lahat kase takot sakanya, lalo na kapag tignan o hawakan mo'to ng matagal, kaya nga nagulat kami nung nagsalita siya kanina, saamin nga puro tch- lang ang natatanggap niming sagot eh,kaya nagulat talaga ako ng marinig ko siyang nagsalita and take note Dalawang beses pa ha ? As in dalawa- okay makulit ako Haha..

"Gutom na'ko guysss !!"- Jasper ,habang nakanguso.

"Tch." -Sagot lang ni Hil tsaka na tumayo ,tsaka binuksan ang pinto,Kaya tumayo narin kami .

Habang naglalakad kami sa may corridor dito sa may groundfloor ,lahat nanaman ng babae nag sisisigawan. Hayyy! Ang gwapo ko kase ;)

"KYAAAAAAAAA!!"

"WE LOVE YOU ULTIMATE PRINCYOURE"

"YOURE SO HOT PRINCE HILTON!!!"- Opo Hilton talaga tawag nila kay Hil, mga close friends niya lang ang tumatawag nun sakanya gaya namin ;)

Ng malapit na kami sa may cafeteria biglang humito si Hil sa may bandang halaman na nasa paso ,kaya tumigil din kami , nakita ko naman siyang yumuko at parang may pinulot.

"What's that?" Tanong ko.

Pero imbis na sumagot ay pinakita niya lang yung napulot niya. Ahh.? Panyo? May pangalan pa ha ? Ellise Chui *Insert Sunflower* parang binurda. Pero Ellise?

"Diba siya yung Pretty Nerd?"- Singit ni Jas -.- Namuri nanaman- tinamaan na yata 'tong isip batang 'to-.-

Di naman na siya pinansin ni Hil tsaka na tuluyang naglakad.

Nang andito na kami sa tapat ng cafeteria napatingin naman ako sa loob kita kase dito sa may glasswall. Wait? Si Carina yun diba? Ba't niya kasama si Nerd Girl?- Nagtataka ba kayo kung ba't kilala ko si Carina ,malamang sexy kase at maganda pa,- syempre model nga diba ?-.-

"Kurt ba't kasama nina Carina tas karzill si pretty nerd?"- Jasper, Oo nga eh , nakakapagtaka, di kase namin sila nakikita na may kausap na iba and take note kasama pa nila sa isang table ha ? Magkakilala kaya sila ?

Binuksan naman na ni Hil yung glassdoor kaya sumunod narin kami.

As usual sigawan nanaman ng mga babae pati lalake? - okay, bakla pala-.- Kaloka! Hahaha! Okay gay -.-

Uupo na sana ako ng makita kung sa ibang direksyon papunta si Hil. At papunta kena Nerd? Bakit naman ?

Nag makita ko ang direksyon nila nerd nakita ko siyang parang hindi mapakali na parang may hinahanap.

When She Met The Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon