Chapter 18: Mall

219 6 0
                                    


Chapter 18: Mall

Carina's POV

Arrrrgggg!! Nakakainis talaga 'tong Kurt na'to!!

Flashback

Kakasakay lang namin dalawa dito sa sport car niya. Actually kami nalang ang nandito sa parking lot dahil nauna na sina jasper.

"Do you think unti- unti ng bumabalik yung dating Hilton ?" He asked.

"Maybe." Tipid kong sagot. Sa totoo lang kase napapansin ko rin medyo bumabalik na yung dating siya. Hindi naman kase siya ganun dati e. I mean yung ganun, yung pagiging cold. Sa pagkakakilala ko kasi sa kanya e ang pagiging palangiti at masayahin. Pero simula nung bumalik ako dito e yan nalang ang nadatnan ko. Childhood friends ko kase sila noon. Kaso nga lang nung lumipat kami sa Korea e nawalan kami ng communication.

Nagtataka siguro kayo kung bakit galit na galit ako kay Kurt no ?
Sa totoo lang kasi siya ang dahilan kung bakit ako pumunta ng Korea .
Because i like him, before . Kaso nga lang ng mag- co- confess na sana ako e nalaman ko nalang na may girlfriends na pala siya, Oo 'girlfriends' talaga -.- as in with 'S' . Imagine 10 years old palang kami ha ? Pero marami na agad siyang girlfriend.

Kaya ayun, umalis ako ng hindi nagpapaalam.

Nakakabwisit kasi e. Tapos nung first year highschool naman ay bumalik na ako dito , akala ko sila ang masusurprise , ako pala -.- Si Kurt kasi naging Playboy i mean super Playboy tsaka Si Hilton na naging Cold as in super duper Cold.

When She Met The Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon