Chapter 6- Di nga ?

253 11 0
                                    

~
Carina pov

"Good morning mom" - bati ko Kay mommy tsaka kiniss sa cheek nito.

"Yes baby , Lets eat na "- Mommy

"So hows school yesterday ?"- tanong ni mommy, wala kasi siya kahapon eh nasa business trip and kagabi lang nakauwi.

"Okay lang mom, by the way mom karzill and i have a new friend na!"- I happily said to her.

"Really baby ? Thats good , basta umiwas kayo sa mga bad infuence"- yeah, thats my mom ,hindi siya gaya ng iba naatapobre or mayabang.

"Yes mom , actually transferee siya and shes scholar but beautiful and we really like her "- I said with a wide smile.

"Ipakilala mo naman siya next time my princess, isama mo na rin si karzill-" mom

"Yes mom , i will" - ako

Pagkatapos kung kumain nauna narin ako at nagpahatid kay manong.

Karzill calling...

Huh ? Bakit naman siya napatawag?

Answer.

"Hey ?"- i ask

[Carina, si Ell!]

What ? What happened to her?- pagaalala ko.

[Nasa clinic siya, bilisan mo carina ]

"Okay,okay calm down , ill be there in a minute bye." - Sabay end ko ng call

"Manong Karding pakibilisan"- Sambit ko kay manong.

"Opo ma'am."

After a minute nakarating narin kami, at agad naman akong tumakbo para pumunta sa clinic .

Nang malapit na'ko.

*Bugshh*

Napaupo tuloy ako dahil sa lakas ng impact ng pagkabangga ko sa likod ng estranherong to.

"Ugh ! How dare ko "- I shouted without looking at him.

"Im sorry miss"- ?

Agad naman akong humarap sakanya

"Ugh ! Umalis ka nga dyan !"- Sabay tulak ko dito , pero epic failed .

"Nice legs *wink*"- Kurt , yes the one and only .

"Pervert !"-Sabay hampas ko sa dibdib nito.Ugh! Pero innirsmirkan niya lang ako. I really hate this guy ! Hes so pervert.

"Umalis ka nga dyan !"- ako

"Saan kaba pupunta ?"- siya

"Sa puso mo"- ako

Namula ba siya .? Haha XD

"Para masaksak ko ! Leche!"- Dugtong ko . Hahaha !! Grabe Laptrep!xD

"San kaba pupunta ?"- tanong ulit nito, pero ngayon may halong iritasyon, anyaree dito ? Pwe!

"Clinic" - maglalakad na sana ako ng bigla niya akong hinila sa braso.

"Sabay nalang tayo "- Siya

"Sinong pupuntahan mo dun ?"- I asked cuirioisly .

When She Met The Campus PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon