Chapter 15: Interview
♥~♥~♥ Vote and Comment :')
Ellise's POV (cont.)
Tuluyan na kaming nakapasok ng mahal na prinsepe , at kanina pa rin na ngangawit ang kamay ko dahil sa mabibigat na libro nito >.
Inilibot ko naman ang mata ko at nakita ang mga ekspresyon ng mga nandito ,mga kinikilig kay prinsepe,may nadidiri kay maid este saakin, mayroon ding pagtataka.
"Fvckin' stares." Malamig na wika ni Hil na nagbigay ng tensyon,kaba at takot sa mga nakatingin saamin.
Nang madako ang paningin ko sa may bandang likod ay nakita kong nakatingin sa amin ang 'cras' ko na si Jas na nakakunot ang kilay ,at si kurt na parang walang pake-alam at walang reaksyon. Napatingin din ako kina Karzill na mukhang kinikilig ?-.- at Carina na walang reaksyon ?. Wierd talaga ng mga 'to.
*Eeeeeeck*
Lahat ng atensyon ay lumipat sa may tapat ng pinto at kasabay nun ay ang pagpasok ni Sir Rafael.
Napatingin naman ito saamin ni Hil na nanatili paring nakatayo sa harapan.
"Is there a problem?" Tanong ni Sir.
"Wala po, sir. Good morning po." Bati ko habang nag ba-bow.
"Okay, maupo na kayo ." Sir Rafael.
"Opo , Si---" Nabigla ako sa biglang paghawak sa pulso ko, at nakita ko nalang ang sarili ko na hnihila patungo sa upuan namin-- walang iba kundi si Hilton.
Nakarinig naman ako ng pagsinghap at sari-saring bulungan dahil sa kanilang nakita.
Nakita ko din ang pagtataka ni Sir Rafael sa biglaang paghatak saakin ni Hilton. Bigdeal ba talaga lahat ng 'to?
At ang nakakapagtaka ay nakita ko kong gaano lumaki ng pabilog ang mata ni Carina sa nakita. Yun ang bigdeal :3 Kanina mukhang easy lang ngayon hard na-- joke!
"E-ehem!" Pagkaklaro ni Sir ng kanyang lalamunan."O-Okay, class magbibigay ako ng kaunting pagsusulit . I'll give you five minutes to review." Quiz agad? Ke-lunes lunes! Ke-Monday-Monday >.
**
Pagkatapos ng 'kaunting' pagsusulit ay natapos na rin . Hindi naman sa pagmamayabang pero "Miss Chui,score?" matalino naman ako "49 sir." 49 over 50 :D
"Congrats best!" Carina
"Youre so supercalifragilisticexpialidocious talaga bestie !- Karzill .
"Prince Hilto, Score." Prince talaga ? -.-
"50." Tipid na sagot nito. Pero anu daw?
O________________O
Totoo?
Ang talino talaga ng prince natin!
Congrats prince Hilton!!
Were so proud of you prince !!!
Nanlumo tuloy ako :( Akala ko ako ang may pinakamataas na score . Ako kase ang laging nangunguna sa Top sa former School ko T___T But , its Okay :) HAHA! Bipolar lungs ?!
BINABASA MO ANG
When She Met The Campus Prince
HumorThe story of Ellise and Hilton. Genre: Romantic comedy :) Date started: xx xx xx Written by: Nicolemacamwatty Story cover was made by: DtripleR