Bàn giao mọi chuyện xong, ngài chủ tịch rời khỏi văn phòng cậu để đi tham gia một cuộc họp.
Pond thì vẫn ở lại với cậu, hắn hôm nay nhất định phải bám cậu tới cùng.
"Này người đẹp! Có muốn chơi trò gì thú vị chút không?".
Hắn lại bắt đầu chiếm tiện nghi cậu, mặc cho cậu phũ phàng bao nhiêu lần.
"Làm được thì làm, không được thì cút".
Cậu nhẹ nhàng gạt tay hắn ra, nâng gọng kính nghiêm nghị ngồi vào bàn làm việc.
"Ây da! Nếu tôi cút thì em sẽ gặp rắc rối với ba tôi đó...".
Không mềm dẻo được thì cứng rắn chút vậy. Nhưng dùng thủ đoạn đe doạ như này cũng không đáng tự hào chút nào đâu khun Nara.
Đôi tay thon dài đang lướt trên bàn phím khẽ dừng lại, cậu tức muốn đập bàn nhưng vẫn phải kiềm chế lại, điềm tĩnh tiếp tục gõ phím rồi nói:"được, vậy soạn cho tôi hai bản báo cáo! Một giờ sau đem đến cho tôi".
Hai người trong thế giằng co, một chín một mười đối nghịch nhau. Cậu bảo hắn soạn báo cáo thì thà bảo hắn nhảy vào chảo dầu sôi còn hơn.
"Ui người đẹp ơi!!! Làm việc chán lắm, chúng ta làm gì khác thú vị hơn đi".
"Anh lớn hơn tôi được bao nhiêu? Xưng hô cho hẳn hoi vào!!!".
Ngồi được ghế tổng giám đốc khi chỉ mới 21 tuổi là điều rất khó khăn và rất ít người làm được, cậu là một trong số ít đó.
"Xùy...y như ông cụ non!".
Hắn mất hứng, khoanh tay ngồi bắt chéo chân trên sopha và không hề có ý định làm việc cậu bảo.
"Anh đừng tưởng tôi sợ ba anh! Một khi ông ấy đã giao người cho tôi thì dù tôi có đem anh đi nhúng bột chiên giòn đi chăng nữa thì cũng chẳng có gì to tát. Nên là anh tốt nhất hãy làm theo những gì tôi nói nếu muốn có lợi cho cả hai".
Cậu vẫn thế, ung dung thư thả mà gõ phím, không thèm nhìn hắn lấy một cái.
"Người đẹp mà ác quá...sao em nỡ đem anh lăn bột chiên xù vậy chứ?! Biết người ta tổn thương lắm hong?!".
"Còn 50 phút 21 giây".
Mắt cậu liếc nhìn đồng hồ trên máy tính, nói ra thời gian còn lại để làm việc cậu giao cho hắn.
"Làm thì làm! Hai bản thôi đúng không?! 30 phút xong ngay".
Hắn thuộc kiểu người biết làm nhưng lười làm, việc gì cũng học hỏi rất nhanh nhưng lại luôn lười biếng, không muốn làm.
Quả nhiên, chỉ mới 30 phút mà hắn đã làm xong. Hắn mở cửa bước vào mà không có lấy một tiếng báo trước khiến cậu có chút khó chịu.
"Này, xong rồi đấy nhé!".
"Sau này trước khi vào phòng của người khác thì có ý thức gõ cửa dùm".
Cậu nhận lấy hai bản báo cáo, lật lật vài trang xem qua một lúc.
"Sao hả? Quá xuất sắc đúng không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Trong mắt kẻ si tình
FanficTác giả: Chin Cp: PondPhuwin Văn án: Vì quá ngỗ nghịch, Pond Naravit đã bị ba mình quăng cho một tên trong công ty quản lý. Người này tình cờ lại là mỹ nam xinh đẹp khiến hắn mê mệt, tìm đủ mọi thủ đoạn để người kia thuộc về mình. Nhưng khi có được...