" Không sao đâu. Mọi người đứng lên đi! " _ Giọng nói trầm ấm khiến người khác muốn được nghe lại. Bọn họ cũng từ từ đứng dậy, tuy vẻ mặt hơi đỏ vì ngượng.
" Vậy ra các người này đến từ thế giới song song sao Harumi? "
" Dạ vâng! " _ Harumi kính cẩn đáp.
" Tuy ta không thể giải thích rõ, nhưng có lẽ là do một loại huyết quỷ thuật nào đó đã khiến cho các vị bị đưa đến đây. Ta thành thật xin lỗi. "
" Vâng! Điều đó chúng tôi không bận tâm đâu. Nhưng liệu tôi có thể hỏi câu này được không? Liệu chúng tôi có thể trở về được thế giới của mình? " _ Shinichirou thay mặt nói.
" Rất tiếc, chúng tôi không còn cách nào có thể đưa mọi người về được. Xin mọi người thứ lỗi. Người mà có thể đưa mọi người trở về thế giới là Chúa quỷ Kibutsuji Muzan. "
Nghe xong câu ấy khiến ai nấy vô cùng rầu rĩ, bỗng dưng Takemichi lên tiếng:
" Thưa Chúa Công, thế thì con có thể trờ thành Sát quỷ nhân được không ạ? "
" Hửm? " _ Các Đại Trụ và mọi người bất ngờ nhìn sang phía Takemichi.
" Đúng vậy. Có thể không ạ? " _ Rồi mọi người bắt đầu nhốn nháo lên.
" Việc này cực kì khó và mạo hiểm. Các vị chắc chứ? "
" Vâng!!! "
" Nhưng......... khoan đã, bọn họ không biết kiếm thuật. " _ Uzui lên tiếng.
" ........... Thế thì nhóm Tanjirou? Muichirou và Genya? Tụi con giúp họ nhé? " _ Chúa Công liếc sang phía nhóm Tanjirou bằng ánh nhìn hiền hậu rồi ngài nói tiếp. _ " Nhóm Tanjirou là nhóm Sát quỷ nhân khá mạnh ở hiện tại. "
" Hả? " _ Cả bọn nhìn nhau. _ " Vâng, thưa Chúa Công. "
Sau đó bằng một cách thần kì nào đó, cuộc họp kết thúc.
" Vậy là bây giờ chúng tôi sẽ chọn một người trong nhóm các cậu để học hỏi à? " _ Mikey
" Không phải là các cậu chọn, mà là bọn tôi chọn. " _ Harumi nhẹ nhàng mỉm cười.
" Bởi vì chúng tôi mới có thể quyết định hơi thở nào mới hợp với từng người. " _ Tanjirou
" Các em gái sẽ không cần tham gia việc này. Các bé mau theo chị về Điệp phủ. " _ Shinobu
" Khoan đã, bọn tôi ở lại được không? " _ Senju, Akane, Emma và Hinata.
" Các em chắc chứ? " _ Shinobu nhướn mày.
" Vâng!!! "
Shinobu khẽ gật đầu rồi đi về Điệp phủ.
" Con gái trước nhé? " _ Harumi
" Nhường cho em đấy, Harumi. Em là người tìm ra họ mà. " _ Tanjirou
" Vậy em chọn trước nhé? " _ Harumi bước ra phía trước và nhìn hết thảy bọn họ. Cô đi xung quanh sau đó nhắm chặt mắt, khép đôi mi.........
" Đây, và đây, đây nữa. Đây nữa! Đây và đây "
Những người mà được Harumi chỉ trúng bước ra phía trước. Nó khiến các bất lương há hốc mồm vì Harumi chọn cũng thật biết cách. Người mà Harumi chọn để học hơi thở của Nước và Anh đào đó là Draken, Takeomi, Senju, Hinata, Emma và Mikey.
YOU ARE READING
[ĐN TRxKnY] Sát quỷ nhân.
FanfictionTruyện chỉ có duy nhất ở Wattpad, không có ở bất kì trang web nào khác. Vui lòng không đem truyện đi đou. Hãy xin phép tác giả trước khi mang đi. Truyện này mình làm dựa theo tác giả: @shirota141 Cảm ơn các bạn vì đã đọc phần này.