Chapter 9

27 6 0
                                    

Nhà Tokitou - Phòng của Oiran Koinatsu......

Lúc này, Koinatsu đã được hai cô bé hôm bữa trang điểm xong.

" Việc đến đây là xong rồi, mấy em đi ăn trước đi. "

" Vâng! " _ Hai cô bé đồng thanh nói, rồi rời đi. 

*Vụt*

" Koinatsu-san! " _ Một giọng nói vang lên đằng sau cô. _ " Xin chị tha lỗi cho sự thất lễ của bọn em. Bọn em sẽ phải rời nhà Tokitou. "

" Em và Yuzuha còn nợ ông bà chủ và mọi người vì đã chăm sóc chúng em trong thời gian qua nên chị có thể đưa họ khoản tiền này không ạ? " _ Akane móc từ túi ra một bao tiền nhỏ rồi để xuống đất. 

" Yuzuha-chan,  Akane-chan.......... cô bé kia là......... " _ Cô chú ý đến cô gái đi theo hai người.

" .............Ah, chưa giới thiệu với chị, em là Kamado Harumi, có nhiệm vụ phải đưa chị đến nơi an toàn. "

" Hả?! " _ Koinatsu ngạc nhiên nhìn cô bé. _ " Ý em là sao? "

" Chị đừng bận tâm tới chuyện đó, hãy mau chóng đi theo bọn em để bảo toàn tính mạng. "

" Nhưng mà............. "

" Bọn em xin chị đấy, hãy đi theo bọn em. Có được không? " _ Cả ba gặp đầu xuống.

Trầm ngâm một hồi, Koinatsu mỉm cười: " Được rồi..... "


[ Chết thật, mặt trời sắp lặn rồi. Phải nhanh chóng đến chỗ của Hina....... MÌNH NGỬI THẤY MÙI GÌ ĐÓ...... MỘT MÙI HƯƠNG THOẢNG QUA... MỘT CON QUỶ! MÌNH CÓ THỂ NGỬI THẤY MÙI CỦA QUỶ! VÀ RẤT GẦN ĐÂY! ]


Màn đêm bắt đầu buông xuống.........

[ Lâu quá đi mất. ] _ Hinata vẫn đang ngồi yên để đợi mọi người tới. _ " Hết ngày đến nơi rồi mà họ vẫn chưa đến! Hả?! " _ Bỗng dưng trong phòng của cô xuất hiện thêm một con chuột đang khiêng trên vai một thanh nhật luân đao.

" Con chuột mang gươm cho mình? "

Giới thiệu một chút về bầy chuột. Chúng là linh thú của Tengen: 'Nhẫn thú' chuột cơ bắp. Chúng được huấn luyện một cách đặc biệt và có trí thông minh cao. Chúng còn có đủ sức mạnh để có thể tự mình vác được một thanh kiếm.

" Được rồi, đã đến lúc triệt hạ vài con quỷ! " _ Hinata cởi bỏ bộ kimono ra để lộ bộ đồng phục sát quỷ nhân.


Nhà Kyougoku, nơi Senju và Hinatsuru mất tích......

Ông chủ của nhà này đang ôm bộ đồ của bà chủ trong sự buồn bã.

Bỗng dưng, một thanh kunai để sẳn lên cổ ông ta: " Chuyện gì đã xảy ra với Senju và Hinatsuru? Trả lời ngắn gọn, và không được quay lại. "

" Ực......... " _ Ông ta sợ hãi. _ " Senju đột nhiên biến mất. Còn Hinatsuru lâm bệnh nên đã di chuyển đến một nhà chứa thấp hơn..... "

" Nói cho ta nghe suy nghĩ của ngươi. Ai là thủ phạm trong việc này? "

" ...... " _ Ông ta không trả lời mà chỉ im lặng.

[ĐN TRxKnY] Sát quỷ nhân.Where stories live. Discover now