Chapter 4

54 9 6
                                    

" Anh sẽ cố hết sức! " _ Tuy nói như vậy, nhưng quả thật Takemichi không biết mục tiêu tiếp theo của con quỷ kia là nhà nào. Đang mãi suy nghĩ thì một luồn hình ảnh về tương lai hiện ra, Takemichi cố gắng nhớ những chi tiết quan trọng cho đến khi hình ảnh kết thúc.

" Kaitou, em có biết gần đây có nhà nào có cây anh đào không? Hàng rào to, bao quanh là mấy cây anh đào không? "

" .......Dạ biết! Đó là nhà Daizou. "

" Nhà đó có trẻ con không? "

" Dạ có. Bé Shikaru là trẻ con. Năm nay thằng bé 8t. "

" Vậy thì anh biết rồi! Cảm ơn em nhé! Em về nhà đi! " _ Takemichi quay người định rời đi thì thằng bé níu lấy ống tay áo haori của cậu.

" Chờ đã! Anh cho em đi theo với! "

" Không được! Công việc của anh nguy hiểm lắm, không hợp với trẻ con đâu! "

" Anh trông có khác gì em? Trông anh cũng nom chứ chưa phải người lớn đâu? "

" Anh 17t rồi đấy nhé! Bỏ anh ra! " 

Sau một hồi giành gật, Takemichi cũng đồng ý. Nhưng anh cảnh báo Kaitou: " Nếu em đi theo anh thì hãy núp ở đâu đó nhé!!! "

" Vâng! " _ Kaitou gật đầu.

Sau đó 2 người cũng nhanh chóng tiến thẳng đến nhà Daizou. Nhờ manh mối mấy cây anh đào to khổng lồ nên họ nhanh chóng tìm thấy nhà của họ. Đây chắc hẳn nhà của một địa chủ vì nó cực kì to, nhưng nó không to bằng phủ Chúa Công mà cậu từng thấy.

Mua đồ ăn, bắt đầu thám thính xung quanh. Phòng của cậu bé Shikaru đối diện với sân sau nên có thể nhìn được cây anh đào. Takemichi cõng Kaitou leo hẳn lên cây, ngủ một mạch đến tối.

" Hic, mới chợp mắt có xíu mà tối luôn rồi!!! " _ Đôi mắt cậu nheo lại, quan sát xung quanh. 

Chợt cả hai nhận ra một điểm bất thường. Có thứ gì đó đang ở quanh đây.

Đáp xuống đất một cách nhẹ nhàng, chầm chậm đến kế bên phòng của Shikaru, mở cánh cửa ra vào đập vào mắt cả hai là một con quỷ, trên vai nó đang vác một đứa bé!

" Mau thả thằng bé ra!!! "

Nhìn thấy đồng phục Sát quỷ nhân, con quỷ này nhanh chóng tẩu thoát. Nó di chuyển rất kì lạ khiến đồ vật xung quanh bị rơi rớt. Takemichi kêu Kaitou hãy núp ở một chỗ rồi chật vật đuổi theo con quỷ.

Cả hai cùng chạy băng băng trên những hàng rào gỗ. Con quỷ này thân thủ nhanh nhẹn, dù vác trên vai một đứa trẻ. Nó nhảy lên từng nóc nhà dân.

" Ngươi nghĩ mình sẽ thoát được? " _ Vừa dứt lời, xung quanh Takemichi hiện lên những lốc xoáy nước. 

Takemichi áp sát con quỷ, rút kiếm ra. Nhận thấy tình thế nguy hiểm, con quỷ nhanh chóng ném đứa trẻ về phía Takemichi và nhảy xuống một con đường vắng. Nhanh chóng tra kiếm lại vào vỏ và bế đứa trẻ. Shikaru hiện đang ngất xỉu nên cậu chỉ có thể nhẹ nhàng. Nhảy xuống giáp mặt với con quỷ, nhẹ nhàng đặt thằng bé dựa vào tường.

" Giờ thì ta với mày có thể sòng phẳng đối đầu rồi nhỉ? " _ Công sức 1 năm luyện tập mỗi ngày đều sẽ được trả đủ trong ngày hôm nay.

[ĐN TRxKnY] Sát quỷ nhân.Where stories live. Discover now