" Chưa...... bao giờ........ gặp ai........ mạnh như vậy...... " _ Kazutora nói những câu nói ngắt quãng.
" ......... " _ Wakasa cũng im lặng như ngầm đồng ý.
" Hết thời gian rồi. Mau đứng dậy! "
" Vâng! Tokitou-san! " _ Mitsuya
" Rõ, thưa Hà trụ! " _ Kazutora
__Trong rừng__
" Nhanh lên, mạnh hơn. Nhanh lên!!! " _ Tiếng Inosuke dõng dạc vang lên.
Kakuchou, Kisaki và Izana liên tục đánh vào hình nhân gỗ. Tay chân rã rời.
Mới ngày đầu luyện tập, Inosuke đã bắt họ luyện tập thể lực rồi!
" Mạnh lên nữa! Bộ các ngươi là con gái à? "
" Vâng! Hashibira-sama!!! "
__Âm phủ__
Cuộc gặp mặt khá là hoành tráng của Âm trụ Uzui và Hanma. Một gã tử thần mong muốn cuộc sống có thêm sắc màu và gặp được vị thần của sự Hào Nhoáng thì như thế nào?
Hanma đã thích thú ngay lần đầu gặp mặt còn Uzui thì ngược lại, coi Hanma là kẻ không có một tí hào nhoáng nào. Nhưng trong thời gian luyện tập, cả hai khá là hợp nhau nên dễ nói chuyện hơn. Hanma công nhận luyện tập cái này cực kì gian khổ. Hắn suýt nữa đứt hơi vì luyện tập.
3 người vợ của Uzui đối xử với hắn rất là tốt. Họ thường làm rất nhiều đồ ăn mang đến mỗi khi hắn được nghỉ ngơi. Ban đầu Hanma tưởng họ là chị em và một trong số đó là vợ Uzui nhưng hóa ra cả 3 đều là vợ tên kia khiến Hanma có chút gì đó... Nhìn Uzui trông như kẻ tự cao ấy.
__Trên cây__
Lúc này Zenitsu đã bị ngất xỉu nên cậu bắt đầu nghiêm túc hơn khiến Chifuyu, Seishu và Akane phải bắt đầu cực khổ hơn.
" Chạy nhanh lên! Mấy người còn 25 vòng nữa thôi! "
Chifuyu, Seishu và Akane phải tập chạy 525 vòng quanh cái gốc cây đó.
" Cố lên Chifuyu, đừng có ngất đấy nhé! "
" Nói thì dễ hơn làm. Tao đến giới hạn rồi! " _ Chifuyu
" Đậu xanh! "
Cả 3 cùng hoàn thành là đã đến giữa trưa. Zenitsu sau khi thức dậy thì cho họ thời gian nghỉ ngơi, ăn uống. Lần tiếp theo là gập bụng và hít thở. Họ được biết thêm một thông tin mật đáng sợ từ Zenitsu. Chỉ cần hít thở sai, họng họ sẽ bị rách nếu xài hơi thở sấm sét.
__Điệp phủ__
Công cuộc bái sư của Baji, Hakkai, Kokonoi là vất vả nhất. Genya bắt buộc họ phải đánh trúng anh một cái thì mới dạy cho bọn họ. Ban đầu Baji còn coi đây là thứ dễ ợt, nhưng ngay giây sau, hắn đã bị hành cho lên bờ xuống ruộng. Đã 5 ngày kể từ khi vào đây, ngày nào cơ thể cũng bầm dập.
Tuy vậy, cả 3 vẫn không bỏ cuộc. Họ lén lút xem Genya tập luyện và cố gắng đọc chuyển động của anh. Genya ngay từ lần gặp đầu tiên đã thầm đánh giá rằng cả 3 rất có thực lực. Trực giác của họ rất chính xác. Nó giúp họ có thể tránh được các đòn hiểm từ Genya. Trực giác của họ có thể ngang ngửa với Inosuke khiến cậu khá hứng thú.
YOU ARE READING
[ĐN TRxKnY] Sát quỷ nhân.
FanficTruyện chỉ có duy nhất ở Wattpad, không có ở bất kì trang web nào khác. Vui lòng không đem truyện đi đou. Hãy xin phép tác giả trước khi mang đi. Truyện này mình làm dựa theo tác giả: @shirota141 Cảm ơn các bạn vì đã đọc phần này.