Chapter 7

43 8 1
                                    

Quay lại với các cô gái.....

Bây giờ, cả đám đều được nhận vào các nhà rồi.

'Nhà Tokitou': Yuzuha và Akane

'Nhà Ogimoto': Harumi và Hinata

'Nhà Kyougoku': Senju

Nhà Ogimoto..........

" Thế nào? " _ Một bà già tay cầm cái khăn như vừa lau cái gì đó.

" Kyaaaa, tuyệt quá! " _ Cô gái kế bên bà ta không ngừng vỗ tay liên hồi.

" Mặt của hai con bé lúc trang điểm đã đẹp rồi, bây giờ còn đẹp hơn nữa. BẮT ĐƯỢC VÀNG RỒI! CHÚNG TA CÓ ĐƯỢC HAI CON BÉ XINH ĐẸP NÀY VỚI CÁI GIÁ RẺ BÈO!!!! " _ Bà già ấy nhảy cẫng lên vui mừng. _ " CHÚNG TA SẼ HUẤN LUYỆN TỤI NÓ THẬT BÀI BẢN! "

" Rồi bọn chúng sẽ trở nên nổi tiếng hơn cả 'Warabihime' của nhà Kyougoku và 'Koinatsu' của nhà Tokitou! "

Nhà Kyougoku

" Co....con bé chơi đàn Shamisen (đàn Tam) tốt thật đấy. "

" Phải đấy, tiếng đàn thật là mạnh mẽ. "

" Cô vừa nhận con bé này vào à? "

" Đúng vậy. "

(A/n: Cái chuyện mà Senju chơi đàn Shamisen là do tui tự chế đó mấy bác=)))))

Nhà Tokitou - Yuzuha và Akane

" Yuzuha-chan, em và Akane-chan có thể mang giúp chị mấy thứ này được không? Có vẻ như chúng ta đang bị thiếu ngườ- " _ Chưa kịp nói hết câu thì Yuzuha nói:

" Em hiểu rồi ạ! Đến phòng của Oiran Koinatsu đúng không ạ? Em sẽ mang chúng đến. " _ Có vẻ như Yuzuha rất thích nhiệm vụ lần này.

Yuzuha và Akane xách hàng đống món đồ mang đến phòng của Koinatsu.

Phòng của Oiran Koinatsu....

" Mình nghe nói là bà chủ của nhà Kyougoku đã ngã từ cửa sổ mà chết đấy. Đáng sợ lắm, phải cẩn thận đấy. " _ hai cô bé đang ngồi thì thầm gì đó với nhau.

" Dạo này có nhiều người bị 'sẩy chân' rồi biến mất. Thật là đáng sợ. "

Tò mò, cả hai chạy lại rồi hỏi hai cô bé: " Ý các cậu 'sẩy chân' là sao? "

" Eh? Yuzuha-chan và Akane-san không biết sao? " _ Hai cô bé bất ngờ nhìn bọn họ. _ " Lúc mà bọn này nói 'sẩy chân' là ý chỉ những người chạy khỏi đây mà chưa chuộc lại bản thân. "

" Nếu bị phát hiện thì sẽ có rất nhiều điều không hay xảy đến. " _ Cô bé kế bên nói.

" Ồ, ra là vậy..... " _ Yuzuha đưa tay lay cằm như suy nghĩ điều gì đó.

" Họ kể là một số người còn bỏ chạy cùng với người thân nữa cơ. Chỉ mấy hôm trước thôi, Oiran Suma cũng........ " _ Hai cô bé nói đến đây thì mặt có vẻ nghiêm trọng lắm.

[ Suma! Cô ấy là vợ của Uzui-san..... ] _ Akane 

" Đừng lan truyền những tin đồn như vậy nữa. Ai có thể dám chắc...... là họ đã bỏ trốn thật hay không chứ? " _ Một cô gái với vẻ đẹp thuần khiết bước đến. _ " Lại đây nào, cảm ơn các em đã mang chúng đến. "

[ĐN TRxKnY] Sát quỷ nhân.Where stories live. Discover now