" Cách này có thật sự ổn không vậy, Chifuyu???? "
" Tất nhiên là ổn rồi. Kế hoạch là để cái con quỷ đó bắt Mikey rồi chúng ta đuổi theo là Ok. Quá ổn còn gì? "
Hiện tại Mikey đã bị cả bọn ép phải giả gái với gương mặt còn 'xinh' hơn hoa hậu. Takemichi muốn ói với kiểu make up này. Emma mà thấy kiểu make up này thế nào cũng đập đầu Mikey vì độ 'đẹp' đẳng cấp của lớp trang điểm ấy.
Vì tóc Mikey đã dài sẳn nên anh sẽ đóng vai nữ. Và dĩ nhiên là họ sẽ không thể mặc bộ đồ thợ săn quỷ nên đành mua thêm bộ đồ mới. Nếu xài xong mà còn mặc được thì đem về tặng cho mấy thành viên nữ kia vậy.
(A/n: Đúng là những người bạn có tâm:)))))
Bọn họ bắt đầu tiến vào khu rừng như 'một người bình thường'. Nắm tay nhau đi núp.
Sau tầm cả tiếng đi lang thang vô bổ trong rừng, cuối cùng con quỷ mất dạy kia cũng xuất hiện. Phải nói là nó xấu kinh khủng, thà mày tàng hình đi cho đỡ làm mù mắt người. Và con quỷ này nó đã bị vấn đề về quang học hay là cái con mẹ gì đó.
" Đậu xanh rau má! Tao là con trai nhá! Bắt nhầm đứa rồi bạn hiền ơi! " _ Takemichi hét toáng lên. Cái đứa hiện thân là nữ pha-ke sao nó không bắt? Nó đi bắt trai thẳng là sao men? Lũ chim khốn kiếp kia cung cấp sai hả? KHỐN NẠN!!
" Takemichi!! " _ Mikey cố gắng đuổi theo nhưng mà đời nó như cái qq! Anh chạy chưa được 2m vì cái bộ đồ vướng víu nên té lộn nhào.
" Tổng trưởng ơi! Coi như tao cầu xin mày, CHẠY NHANH LÊN!!! " _ Takemichi khóc thét.
" Tao đang cố đây! Thằng Draken và Chifuyu đâu rồi!!! " _ Mikey tức giận xé luôn cái bộ đồ đó rồi đuổi theo.
Sau khi thấy Mikey đang chạy thục mạng, 2 thằng đồng đội kia từ trong bụi cây mới lòi cái bản mặt ra.
Quả nhiên cả 3 vẫn không đuổi theo kịp.
" Sao con quỷ mất nết kia chạy nhanh dữ dzị? " _ Draken
" Mình đặt cái hy vọng vào đứa ăn hơn mấy trăm cái taiyaki làm gì vậy? " _ Đó là lí do mà Takemichi muốn làm người đuổi theo và............ Ông trời không phù hộ cho cậu zồi.
Con quỷ đưa Takemichi vào một căn nhà hoang ở giữa rừng, mùa hôi tanh của máu bốc lên nồng nặc nên có đứng hàng trăm mét cũng ngửi thấy. Trong đây có vài người vẫn còn sống nhưng tâm trạng vô cùng hỗn loạn. Kế bên những người đó là những cái xác thối rữa,........ Những con người còn sống đang rất lo sợ, sợ rằng mình sẽ bị ăn giống những cái xác kia, sợ rằng phải nhìn thấy hình dạng đáng sợ của con quái vật kia một lần nữa!
Cậu bị nhốt chung với họ, trong đây toàn là phụ nữ nên hiện tại, Takemichi đang là cái khiên duy nhất cho họ.
" Ồ mài gọt, Mái kì à! Tao mong mày đến đây nhanh lẹ giùm cái. "
Ngay lúc này 3 người kia đang ở trước cửa cây nhà hoang....
" Trời ơi, sao mà hôi quá dzị!!! Bây giờ làm sao đây? "
Suy nghĩ một hồi lâu, cả bọn quyết định chờ nó ra rồi phục kích. Có hai lí do để làm việc đó: Thứ nhất: Nó có khả năng tàng hình mà nhà của nó còn chật hẹp, tăm tối nên việc tiêu diệt đó vô cùng khó. Thứ hai: Trong đó có rất nhiều người nên nếu chiến đấu ở trong đó thì có nguy cơ những nạn nhân còn sống sẽ bị thương.
YOU ARE READING
[ĐN TRxKnY] Sát quỷ nhân.
FanficTruyện chỉ có duy nhất ở Wattpad, không có ở bất kì trang web nào khác. Vui lòng không đem truyện đi đou. Hãy xin phép tác giả trước khi mang đi. Truyện này mình làm dựa theo tác giả: @shirota141 Cảm ơn các bạn vì đã đọc phần này.