Chapter 6

37 8 0
                                    

" Ta đây cần thành viên nữ cho nhiệm vụ sắp tới nên mới đưa chúng đi! TA KHÔNG CẦN SỰ ĐỒNG Ý CỦA KOCHOU NẾU CHÚNG KHÔNG PHẢI LÀ 'KẾ TỬ' "

" Vậy thì để tôi đi! Naho-chan không phải thành viên của Sát quỷ đoàn! " _ Harumi 

" H-hả? "

" Ồ. Được thôi! Vậy thì ta sẽ mang ngươi theo vậy! " _ Uzui bắt đầu đánh trống lảng, rồi ném Aoi cùng Naho xuống.

" LÀM CÁI QUÁI GÌ THẾ TÊN VÔ NHÂN ĐẠO KIA?! " _ Mikey

" Oa oa, Tanjirou-san, Mikey-san. Hắn ném em xuống!!! " _ Naho ôm cổ Tanjirou khóc sướt mướt.

" Tóm lại, ta sẽ mang con bé Harumi kia đi trong nhiệm vụ sắp tới! Nó trông rất hữu dụng đấy! "

" Khoan đã! Cho bọn tôi đi theo được không? " _ Các bất lương bắt đầu lên tiếng.

" Đúng rồi! Nếu nhiệm vụ này có 1 Đại Trụ thì chắc chắn sẽ có Thập Nhị Quỷ Quyệt. Một mình Harumi thì làm sao chiến đấu nỗi? Cho chúng tôi đi theo với!!!! "

" Đi theo? Hơi đông đấy, nhưng mà càng đông thì càng mạnh. Được rồi! Đi thôi lũ chậm chạp.


" Thế chúng ta đi đâu đấy ông chú? " _ Sanzu

" Đến nơi hào nhoáng nhất đất nước Nhật Bản này, nơi quy tụ mọi ham muốn và thèm khát!!! " _ " 'Phố đèn đỏ' là nơi mà lũ quỷ cư ngụ. " 

[ Ehhhh? Phố đèn đỏ ư? ] _ Harumi mệt mỏi khi tưởng tượng đến cái cảnh mà mình phải bước vào Phố đèn đỏ. _ [ Kinh quá, tại sao mình lại đi nhận cái nhiệm vụ này chứ? ]


" Hiểu chưa hả?! Ta là Thần Thánh còn các ngươi là Cặn Bã. Đầu tiên là phải ghi nhớ điều đó vào trong cái hộp sọ của các ngươi. Khắc vào luôn cho chắc. " _ Uzui bắt đầu chuyên mục tự cao. _ " Nếu ta bảo các ngươi làm chó, thì các ngươi phải thành chó. Ta bảo các ngươi làm khỉ, thì các ngươi phải làm khỉ. Các ngươi sẽ phải mua vui cho ta trong tư thế khom lưng quỳ gối và xin ân huệ từ ta. NGHE CHƯA?!

---------------------------------

(A/n: Vài giây phút phỏng vấn các bất lương.)

" Mọi người cảm thấy như nào về Âm Trụ Uzui Tengen?! "

" Bọn tao cũng không biết nữa;-; "

" Mọi người đã từng thấy một vị thần thô bạo như lày chưa??? "

" Đ*o! "

---------------------------------

" Ta chỉ nhắc lại lần nữa thôi! TA LÀ THẦN THÁNH!!!!! "

" Ta chỉ nhắc lại lần nữa thôi! TA LÀ THẦN THÁNH!!!!! "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ĐN TRxKnY] Sát quỷ nhân.Where stories live. Discover now