Hypnic jerk là hiện tượng hụt chân khi đang chìm trong giấc ngủ.
.
Chủ tiệm suit vừa mới hạnh phúc chìm đắm trong tình yêu gà bông với anh giám đốc 2 tuần thì đã phải đóng gói vali để đi công tác.
Taeyong là một trong những nhà thiết kế trẻ hiếm hoi được chọn làm đại diện mảng suit hàng high fashion và được cử đi để "tập huấn" trước khi tham dự Tuần lễ thời trang Milano vào tháng Ba. Đương nhiên là anh rất phấn khích, có cơ hội đi đến vùng đất thời trang Milan để học hỏi và trải nghiệm là một điều nằm trong dự định tương lai, bây giờ được thực hiện thì háo hức vô cùng.
Tuy nhiên, đối với một người mới có người yêu như anh thì việc phải xa bồ tận một tháng có chút...buồn. Anh người yêu trong câu chuyện khi nghe tin thì cười tươi ra mặt, có khi còn vui hơn cả người đi là Taeyong, sẵn sàng phi đến trung tâm thương mại mua mấy chục loại thực phẩm chức năng hay thậm chí là sâm và yến xào, cứ cái gì bổ là mua cho Lee Taeyong đem đi công tác.
Nhân vật chính kì này vừa xếp vali vừa bĩu môi, sao lại yêu phải cái tên giám đốc bận bịu này làm cái gì, nếu mà yêu một ông bận vừa vừa có phải lôi đi cùng cho tiện không, nghèo quá thì anh đây nuôi, đằng này người ở đất nước Ý xa xôi người thì ở Hàn Quốc lạnh giá, nói chung là sầu.
"Taeyong, em xếp xong vali chưa?"
Anh người yêu "làm giám đốc bận rộn không đi cùng sang Ý được" bước vào phòng với cái spatula cầm trên tay lại còn đang quấy nồi sốt mì carbonara dở, trước đó 10 phút bị em người yêu quát cho vì "tôi sắp sang Ý anh nấu món Ý làm cái gì?" xong cãi lại là "nhưng anh có được ăn cùng em đâu" làm em người yêu khóc sụt sịt một trận dỗ mãi mới xong.
Khác với hình ảnh thường ngày, hôm nay giám đốc chỉ ăn bận đơn giản với cái quần đùi màu xanh bộ đôi và cái áo phông đen mà anh ta có tầm 50 cái trong tủ. Nhìn từ trên xuống dưới đúng là chỉ có cái mặt mới cứu được cái độ phèn của bộ đồ ở nhà của anh ta. Lại còn đang cầm đồ làm bếp trên tay, chán.
"Sắp xong rồi, còn thiếu một thứ thôi"
"Thiếu gì để tí anh chạy đi mua cho, có cần mua thêm vitamin không, hay là anh mua thêm cho cái sạc dự phòng nữa nhé-"
"Anh"
"Đem anh đi thì quá cân đấy"
"Thì ký gửi"
"Ký gửi ở tim em được không?"
Người kia chẳng nói gì, không buồn cười đâu, muốn đem đi thật mà.
Taeyong không muốn làm một người bám dính lấy người yêu 24/7, nhưng anh cũng không phải là một người chịu được một ngày trôi qua mà không thấy người yêu, nhất là sau khi quay lại với người mà nắm được tính nết của mình trong lòng bàn tay, anh càng không ngại thể hiện ra là mình bám bồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEYONG - Tình cũ không rủ cũng tới
FanfictionMột câu chuyện về người cũ quay về vô cùng nhẹ nhàng và ít yếu tố đau tim. . Chú ý: 📌 OOC 💔 Có chứa nội dung chửi thề