Chuyện 2: 99 đóa hoa hồng

726 66 2
                                    

Hay còn gọi là: Công cuộc chuẩn bị cho đám cưới của hai sếp

Hay còn gọi là: Vì Jaehyun ghen thôi mà?

.

Dù còn tận 8 tháng nữa mới tới đám cưới, nhưng tính của anh chủ sốp tiệm suit thì cầu toàn, hơn nữa còn là đám cưới anh luôn mong ước với một người anh vô cùng yêu nên việc muốn mọi thứ phải hoàn hảo là điều dễ hiểu.

Tuy vậy thì anh chủ sốp không phải kiểu người có thể lo trăm công nghìn việc cùng một lúc, mà anh giám đốc cũng sẽ không để cho chồng sắp cưới lao lực như thế nên hai anh đã đưa đến một quyết định là sẽ nhờ đến một trung tâm tổ chức tiệc cưới cho nhàn, chứ lo xong cái đám này mà chồng anh sụt đi vài cân thịt thì anh xót lắm.

Lạ một cái là, anh giám đốc đã chọn sẵn được một trung tâm tiệc cưới, chỉ nói với anh chủ tiệm suit là "chỗ người quen".

Thế là hai anh dắt díu nhau đi làm đám cưới, à không, đi chuẩn bị đám cưới.

Đứng trước một tòa nhà có thiết kế vô cùng, nói thế nào nhỉ, cũng không hẳn kì quái, mà nó chỉ hơi kì quặc một tí. Nó không giống các tòa nhà bình thường, ngay khi Taeyong ngồi trong xe nhìn ra đã thấy bên tường của tòa nhà được sơn đủ thứ màu mà anh khá là chắc không phải do vẽ bậy. Phần mặt trước thì các hình khối như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn hay hình tam tứ thập lục gì đó đều lần lượt như bộ xếp hình bị sản xuất lỗi. Đừng hiểu nhầm, Taeyong là con người của nghệ thuật, nhưng một việc hệ trọng như tổ chức đám cưới thì phải nghiêm túc.

"Jaehyunie, anh chắc chứ?"

"Chắc! Bạn anh làm ở đây mà"

Taeyong nghe xong thì cũng đỡ lo lắng phần nào cho đến khi bước vào đến sảnh. Không một ai mặc đồ trông có vẻ giống là đi làm cả, người thì quần ngủ người thì áo phông và anh phải đếm được một người là không có màu gì sặc sỡ trên đầu, còn đâu bảng màu đều đủ cả.

"Jaehyunieeee oppaaaaa"

Jaehyunie? Oppa?

"Cúnnnn"

Từ đâu ra xuất hiện một cậu trai cao lều khều, từ màu tóc đến chân người toàn màu trắng, mặt thì xinh trai lắm và rất tươi tắn. Ừ, nhưng mà sao lại gọi chồng Taeyong là oppa? Và sao chồng mình cũng gọi người ta bằng cái biệt danh nghe thân thiết thế?

"E hèm"

"Taeyong, đây là Jungwoo, anh quen trong một lần hợp tác. Cún, đây là Taeyong chồng anh"

"Chào Jungwoo, mình là chồng-sắp-cưới của Jaehyunie"

Tự nhiên nghe cụm "chồng sắp cưới" và "Jaehyunie" từ miệng Taeyong ra nghe có 7 phần nhấn mạnh 3 phần bực bội. Cái anh giám đốc thì thấy chồng mình đánh dấu chủ quyền thì cười khúc khích mấy cái rồi ăn lại ngần đấy cái lườm từ người bên cạnh. Taeyong ghen dễ thương quá đi.

JAEYONG - Tình cũ không rủ cũng tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ