Chuyện 1: Gặp bố mẹ chồng nhà Jung

857 73 4
                                    

"Taeyongie, ăn nhiều vào con, dạo này trông con gầy quá"

"Đâu ạ, con vẫn thế mà mẹ Jung, chẳng qua là lâu không được ăn cơm mẹ nấu nên trông con xanh thôi ạ"

"Hay thằng Jaehyun nó bắt nạt con?"

"Mẹ! Con bắt nạt người yêu con làm gì?"

""Đúng rồi mẹ Jung ơi, Jaehyunie toàn bắt nạt con thôi"

.

Lần cuối Taeyong gặp mẹ Jung là 1 tháng trước khi ngỏ lời chia tay với Jaehyun.

Vì yêu nhau lâu, với cả hồi đó cũng xác định lấy nhau nên Taeyong cứ gọi bố mẹ của người yêu là bố mẹ ngọt xớt. Một tiếng mẹ Jung ơi hai tiếng bố Jung à, thậm chí cả tông ti họ hàng bà nội bà ngoại cô dì chú bác đều biết đến một Lee Taeyong làm cho thằng cháu họ Jung nhà họ mê mệt.

Taeyong rất thích gia đình của Jaehyun, vì bản thân người yêu anh là một người rất chỉnh tề, nề nếp và gia giáo nên tất cả mọi người trong nhà anh giám đốc đều mang khí chất như vậy hết. Jaehyun từng kể rằng bà nội là người bắt anh dẫn Taeyong về chơi mỗi dịp Chuseok, thậm chí sau khi chia tay thì vẫn nhắc đến thường xuyên.

Vậy nên anh chủ tiệm suit vẫn luôn thấy áy náy vô cùng. Lần này được gặp lại nhất định phải chuẩn bị một rổ quà mới được.

"Jaehyunie, em mặc cái gì bây giờ? Cái áo trắng này hay cái áo sơ mi kẻ này? Mặc quần jeans hay là quần kaki màu be? Huhu, em có nên đeo vòng cổ hay vòng tay gì không?"

"Em hay nhỉ, làm như lần đầu gặp không bằng ý. Ăn mòn bát nhà người ta rồi mà lại ra cái vẻ dâu hiền"

Jaehyun - ông chồng sắp cưới thì đang nằm xem The Office mùa 2 rồi nằm cười ha hả trên giường, mặc kệ người đang đi đi lại lại trong phòng chỉ để chọn một bộ quần áo đi gặp bố mẹ anh, và đã chọn hơn 30 phút đồng hồ rồi.

"Thì? Anh bắt nạt em đấy à, tí em mách mẹ"

"Taeyong, chồng à, em mặc gì cũng đẹp hết. Nhanh lên và thay đồ nào trước khi bọn mình bị muộn, em biết bố chồng em đúng giờ nhất trên Trái Đất này mà"

"Huhu, em biết rồi, chờ em một xíu"

"À đừng đeo vòng vèo gì, đeo nhẫn thôi"

Nghe xong, anh chủ tiệm suit tay cầm hai cái mắc áo và vác theo khuôn mặt đỏ ửng như quả cà chua đi vào trong phòng tắm làm màu, khiếp, tối qua nhìn nhau thoải mái thì không sao bây giờ thay quần áo vẫn phải tránh đi.

Đúng 30 phút sau hai cái con người mới dắt díu nhau ra được đến xe, tay xách nách mang mấy chục túi quà, anh giám đốc nhíu mày đầy khó hiểu.

"Sao em chuẩn bị lắm quà thế làm gì?"

"Anh buồn cười, gần 2 năm không gặp, bây giờ em chuẩn bị một tẹo quà cho gia đình anh mà anh cũng kêu à?"

"Không, nhưng mà việc em và anh chia tay không phải là việc dùng quà để bù đắp"

"Em biết rồi. Nhưng anh cũng phải cho em có cơ hội khoe với bố mẹ là sau 2 năm đá đít con trai hai người thì Lee Taeyong này cũng có chút thành tựu chứ. Đây không phải bồi thường, đây là tấm lòng"

JAEYONG - Tình cũ không rủ cũng tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ