Tình ta đẹp như bản hòa ca

1.1K 94 11
                                    

"Ôi Jaehyunie, tuyết kìa!"
"Xinh quá"
"Ừ tuyết xinh thật đấy"
"Không"
"Không cái gì?"
"Em xinh nhất"
.

Tình yêu như bát bún riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình.

Kể từ hôm chính thức quay lại với nhau, ai nấy đều chúc mừng cho cặp đôi thế kỷ ấy, bạn bè xung quanh đều mừng mừng rỡ rỡ, đến cả cô nhân viên bé nhỏ ở tiệm suit Sohee cũng vui lây vì sau bao ngày ăn cẩu lương hàng replica* thì cũng được hưởng năng lượng tích cực từ chủ sốp và anh giám đốc hàng "hịn".

Không có gì thay đổi quá nhiều, họ vẫn chờ nhau hằng ngày, vẫn dắt nhau đi ăn món ngon và hẹn hò mỗi tuần, vẫn ôm nhau ngủ khò từ đêm cho tới sáng sớm. Chủ tiệm suit Lee thì lúc nào cũng trong trạng thái tràn đầy sinh lực, làm việc cũng đâu vào đấy, không còn than lên than xuống nữa. Bởi cũng đã qua cái mùa cưới rộn ràng, thời tiết thì ngày càng trở lạnh nên cái sốp bán đồ hàng hiệu "com lê củ sếch" trên đường Gangnam cũng đã vào mùa ế.

Ế đâu mà ế, ông chủ còn hai bộ suit đang nợ người yêu kia kìa. Taeyong từng tưởng Jaehyun chỉ dùng suit để kéo người yêu cũ về, ai ngờ anh giám đốc vẫn một mực đòi suit vì "anh phải đi đám cưới thật mà" và "chả nhẽ anh không được mặc đồ em may ư", bất chấp tủ đồ mấy chục bộ suit bộ nào cũng đính nhãn J.TY ở cổ áo.

Taeyong ngồi ở bàn làm việc đầy thẫn thờ, quay lại thì vui thật đấy, có người quan tâm săn sóc như xưa thì còn gì bằng. Nhưng mà...cứ có gì đó không ổn cho lắm.

"Cái gì đó" tạm thời bị dẹp qua một bên để ông chủ tiệm suit thiết kế một bộ độc nhất vô nhị cho người yêu cái đã, tính sau vậy.

.

Jaehyun từ xưa đã bị người ngoài nhìn nhận là hoàng tử trong truyền thuyết, hay con nhà người ta, thậm chí nhiều người còn dùng từ hoàn hảo để nhận xét. Bị nói nhiều đến nỗi anh bị hiểu lầm là không có tính cách gì đặc biệt.

Vì hoàn hảo không có chỗ cho sai lầm, cũng không có chỗ cho sự tầm thường.

Jung Jaehyun có bố là chủ tịch hội đồng quản trị, mẹ làm giảng viên Đại học, nhà vô cùng khá giả.

Jung Jaehyun là con một, từ bé đã được đi sang nước ngoài học, khi về nước lúc nào cũng đứng top trường top lớp.

Jung Jaehyun cao ráo sáng sủa, đẹp trai hiền lành với cái má lúm huyền thoại, ai nhìn cũng thích, cũng mê đắm.

Jung Jaehyun chơi thể thao cực ngầu, môn gì cũng giỏi cái gì cũng hay.

Nhưng Jaehyun chẳng để tâm đến "người ngoài" bao giờ, đối với cái nhìn của thiên hạ thì anh thế nào cũng được, muốn xây dựng cho anh hình ảnh như nào cũng xong, nhưng đừng bao giờ động đến những người mà anh yêu thương.

Chuyện là có hôm Taeyong đến đưa cơm cho người yêu, vì bận họp nên anh chủ tiệm suit được thư ký riêng của Jaehyun dẫn thẳng lên phòng. Dù trên đường đi Taeyong đã cố gắng lịch sự nhất có thể, gật đầu chào cả những người mình chưa bao giờ gặp mặt nhưng không thể nào tránh được những ánh nhìn soi mói của một đống người nhiều chuyện.

JAEYONG - Tình cũ không rủ cũng tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ