Hay tựa đề khác: Ba người bạn đáng quý
Hay tựa đề khác: Tình yêu là vậy sao?
.
Dưới góc nhìn của Johnny
Johnny tính ra là quen cả Taeyong lẫn Jaehyun trước khi hai chúng nó biết nhau và yêu nhau. Nhưng anh thì thân thiết với họ Lee sẵn, còn họ Jung thì biết qua lần câu lạc bộ nhiếp ảnh nhờ Jaehyun làm mẫu sau đó có nói chuyện và trao đổi về máy ảnh mấy lần, dần dần cũng thân thiết hơn, quyết kết nghĩa anh em bạn bè.
Anh vẫn còn nhớ cái lần quen nhau định mệnh của chúng nó mà đến giờ này anh vẫn khá chắc là thằng nhõi Jung Jaehyun cố tình ném bóng vào đầu Taeyong, nhưng vì tình nghĩa huynh đệ nên anh vẫn không bép xép gì, đợi hôm cưới chúng nó rồi anh kể luôn cho nóng.
Johnny Suh đẹp trai và tài giỏi vậy mà cũng góp tên là một trong số nhiều người từng thầm thương trộm nhớ Lee Taeyong. Mà tính tình anh thì trái ngược với cái ngoại hình của anh, ngại ngùng nhút nhát chẳng bao giờ nói ra, thích ai thì cứ giấu mãi trong lòng thôi thậm chí đến giờ việc anh từng thích thằng bạn thân chí cốt chỉ có mỗi mình thằng bạn thân còn lại biết.
Nhưng Nakamoto Yuta không biết rằng có một Johnny Suh vẫn đem lòng yêu thương một Lee Taeyong đến tận 2 năm trước mới ngừng được thứ tình cảm ấy. Vậy nên việc chứng kiến người mình thích, yêu một người mình quen thân, rồi lại chứng kiến người mình thích đau khổ là một trải nghiệm Johnny Suh không khuyến khích người yếu tim sử dụng.
Ngày xưa, từng rất nhiều người xung quanh đều đặt ra câu hỏi rằng sao anh không yêu đương đi cho giống giới trẻ, nhất là hai thằng bạn thân thì một thằng thì điên cuồng đâm vào con /đĩ/ tình yêu không lối thoát, một thằng thì mang sứ mệnh làm /phúc bôi/ "ban phát tình cảm" cho các em trai em gái chị gái anh trai.
Thì bởi vì người mình thích đâu có thích mình. Mà cũng chẳng có cơ hội, một nửa cũng không.
.
2 năm trước, mà 2 năm rưỡi mới đúng.
"Huhuhuhuhu tao nhớ Chê Hơn, tao nhớ Chê Hơni, tao rất nhớ Chê Hơn của tao"
"Nào, thằng điên, đừng uống nữa, tí mày nôn ra đấy thì người ta tính tiền dọn vệ sinh của mày bây giờ"
"Dôn ny à, mày có, hiểu lòng tao, không? Hức, Chê Hơn liệu có ghét tao hức, không?"
Chẳng biết vô tình hay cố ý mà ngay kể cả trong cái giây phút say mèm, cách ngắt câu của Lee Taeyong như trả lời luôn cho câu hỏi mà nó đặt ra. Không. Johnny chẳng hiểu gì hết, chẳng bao giờ có thể hiểu Taeyong.
Và ừ, Jaehyun không ghét Taeyong.
"Không, họ Jung mà ghét mày thì tao sẽ là anti số một của nó thay mày"
"Đừng, đừng ghét Jaehyunieeee, là tao, hức, tao bỏ Jaehyunie một mình, tao thật tồi"
"Mày có lý do"
"Sẽ không bao giờ có lý do nào đủ hợp lý, Johnny, tao sẽ không bao giờ quên được mặt của Jaehyunie lúc tao nói câu "chia tay đi", không bao giờ! Mày có hiểu không?" Tự dưng Taeyong nói một câu rành mạch như không hề say xỉn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEYONG - Tình cũ không rủ cũng tới
FanfictionMột câu chuyện về người cũ quay về vô cùng nhẹ nhàng và ít yếu tố đau tim. . Chú ý: 📌 OOC 💔 Có chứa nội dung chửi thề