Hey baby, I think I wanna marry you!
.
Ngày cưới cuối cùng cũng tới, họ hàng bạn bè gia đình người thân ai nấy đều háo hức đi dự cái đám cưới thế kỷ của anh chủ tiệm suit và anh giám đốc. Họ chờ ngày này lâu lắm rồi, hai cái ông tướng vác nhau về nhà đi cho thế gian đỡ khổ, ăn cơm chó hoài họ cũng ngán.
Đám cưới ở Seoul được tổ chức ở một không gian sang trọng, vì chi phí đám này là do giám đốc Jung lo nên anh chồng của giám đốc cứ thế mà được tự do sáng tạo, vẽ nên một đám cưới tuyệt đẹp của mình (và chồng mình). Đương nhiên là anh giám đốc không dám cãi, chiều chồng số một nên anh chỉ ngồi im gật gù trước mấy cái ý tưởng làm bánh gato hình vòi rồng (yên tâm, Nakamoto Yuta không đồng ý vì như vậy quá ngớ ngẩn).
Buổi tối trước ngày cưới bố mẹ Lee mới đáp máy bay xuống mảnh đất quê hương mà lâu lắm rồi họ không về, nhanh nhanh chóng chóng chạy về nhà thì thấy con trai đang ngồi ăn bánh ngọt trong bếp một mình.
"Taeyomi! Con trai mẹ, sao lại ngồi một mình thế này, con rể đâu?"
Taeyong đang xúc dở miếng bánh, nghe thấy tiếng mẹ thì rưng rưng. Đúng là cung Cự Giải, rất dễ xúc động và thường là em bé khóc chính hiệu. Anh tủi thân quá, ngày mai cưới rồi mà tự nhiên cảm xúc khó tả vô cùng, vừa muốn làm người độc thân, vừa háo hức được bắt đầu cuộc sống mới với người mình yêu nhất. Anh vẫn muốn làm con trai bé bỏng của ba mẹ Lee cơ.
"Mẹ, con không lấy chồng đâu, huhu"
Bà Lee thấy con mình khóc òa lên thì đứng cười ha hả, hai tay chống nạnh rồi dí vào trán Taeyong một cái, vỗ nhẹ lên má của đứa bé to xác mồm vẫn đang nhai bánh. Khổ, mai kết hôn rồi mà có bỏ được cái tật ăn đồ ngọt này đâu, mai phải dặn con rể cấm không cho nó ăn nhiều mới được.
Ông Lee thì luôn cưng chiều Taeyong, vì nhà có mỗi một đứa mà nó còn ngoan ngoãn dễ thương, mãi đến năm con trai mười tám tuổi hai vợ chồng mới dám xách vali hoàn thành ước mơ còn dang dở hồi trẻ là làm nhà khảo cổ học. Cảm xúc của người bố khi đứa con duy nhất kết hôn cũng lạ lắm.
Một nhà ba người lại ngồi trong bếp ăn hết cái bánh ngọt to đùng mà con rể Jung mua cho con trai yêu Taeyong vì "em ở nhà một mình cô đơn lắm". Không phải Jaehyun muốn bỏ Taeyong một mình, anh còn biết tối nay bố mẹ Lee sẽ đáp xuống Hàn Quốc, mà theo lễ nghĩa thì không được gặp nhau trước đêm cưới, thế là phải cắn răng thả chồng sắp cưới về nhà mẹ đẻ dù anh cũng xót lắm.
"Ừ thế đứa nào tìm đến đứa nào trước?" Bà Lee đang cầm cốc trà nghi ngút khói bay lên đồng thời tra hỏi xem con rể con trai bà quay lại như thế nào, khổ, bận lắm giờ mới có thời gian hỏi.
"Mẹ!! Ai tìm ai trước thì quan trọng gì đâu ạ, quan trọng là hiện tại" Taeyong nhăn mặt cầm cái tay còn lại của bà Lee lên lắc lắc, vẫn như ngày xưa, cứ có chuyện gì hơi dỗi tí là anh lại làm cái trò này.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEYONG - Tình cũ không rủ cũng tới
Fiksi PenggemarMột câu chuyện về người cũ quay về vô cùng nhẹ nhàng và ít yếu tố đau tim. . Chú ý: 📌 OOC 💔 Có chứa nội dung chửi thề