Nghĩ là làm.
Tan học về, Yujin đã nhanh nhảu chạy ra cổng trường mà kêu bác tài Jung lát nữa cứ đưa Wonyoung về trước, hôm nay cô có việc, sẽ tự về nhà sau.
Lát sau Wonyoung bước vào xe và có vẻ yên vị rồi thì bác Jung khởi động xe.
- Bác Jung, Ahn Yujin chưa lên mà ?
- À, Ahn tiểu thư nói có việc phải đi, chốc nữa tôi sẽ đi đón cô ấy về sau, Jang tiểu thư đừng lo lắng.
Wonyoung lầm bầm :
- Tôi đâu có lo lắng...
- Haha...Vậy ta về nhé tiểu thư ?
- Được.
Wonyoung nhìn qua cửa xe, em thấy Ahn Yujin đang đứng cùng Jiwon nói chuyện gì đó thì cũng có chút e dè.
Cũng may là có dặn dò con vịt Jiwon rồi, không lại cái gì cũng tuôn ra cho Yujin biết hết.
Phía bên này Yujin đang rủ rê Jiwon đi ăn nhẹ chút điểm tâm rồi tiện hỏi han về Wonyoung. Thấy ăn là nhỏ ta liền đồng ý ngay, mặc dù gia đình Jiwon rất nghiêm khắc về giờ giấc.
.
.
.
.- Ngoàm !
Jiwon cắn một miếng bánh lớn rồi hỏi Yujin.
- Chị không chỉ đơn giản là muốn mời em đi ăn thôi đúng không ?
- Ây ya ~ em cũng tinh ý quá nhỉ ?
- Ai bảo chị trưng cái bộ mặt gai góc đó ra làm chi ? Muốn em nhổ giúp gai trên mặt chị sao ?
- Ừm, đúng là vậy... em có biết chuyện giữa Lee Hyuk Bin và Wonyoung không ?
- Chuyện hai người ấy hôn nhau ? Em cũng mới biết thôi...
- Vậy Wonyoung có nói cho em biết chuyện em ấy hẹn hò với Lee Hyuk Bin không ?
- Không có. Nhưng mà....
Trong đầu Jiwon lúc này lại hiện lên câu nói của Wonyoung.
Sự tình như thế nào, mình sẽ nói với cậu sau, nếu Yujin có hỏi thì tuyệt đối không được nói gì với chị ấy.
Yujin thấy Jiwon ngập ngừng thì vội hỏi :
- Nhưng mà sao cơ ?
Jiwon ngẫm nghĩ hồi lâu mới mở lời.
- Sunbae, em nghĩ cậu ấy đang vướng vào một rắc rối nào đó. Wonyoung đã cẩn thận dặn dò em đừng nói cho ai và đặc biệt là chị...
- Vậy sao...
Em ấy giấu mình...
- Wonie nói sau này sẽ nói với em sau nhưng lúc nào có chuyện gì cậu ấy cũng tự gồng gánh một mình. Nên Yujin sunbae, em sẽ nói chị nghe tất cả những điều mà em biết, em tin tưởng chị vì em biết chỉ có chị mới có thể giải quyết rắc rối này.
-....
Nghe nặng nề quá rồi...
- Em đã quen biết cậu ấy 3 năm, nhưng chỉ mới tháng trước, Wonyoung mới tâm sự với em về chuyện gia đình của cậu ấy, chuyện năm lên 7 mẹ cậu ấy bị tai nạn rồi qua đời, cậu ấy chịu đả kích lớn mà phải tiếp nhận điều trị tâm lý suốt 4 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANNYEONGZ] EUPHORIA
Fanfiction...Ahn Yujin quả là một người vô cùng đặc biệt. Đặc biệt quan tâm em. Đặc biệt thương em. Đặc biệt hiểu em. Và đặc biệt yêu em... Jang Wonyoung.