Yujin quay người tính rời đi thì bỗng nghe thấy tiếng thút thít sau lưng mình, liền ngay tức khắc quay lại dỗ dành em, cô gạt đi nước hàng mắt lăn dài trên má em rồi xoa xoa đầu trấn an.
- Em muốn chị về ? Vậy chị về với em, bé con đừng khóc...
Wonyoung cảm động lắm, em tự hỏi ai yêu vào cũng ngốc như Ahn Yujin sao ? Có lẽ không, đâu phải ai cũng yêu em được như cái cách Ahn Yujin yêu em, chị đã hi sinh quá nhiều vì em rồi...
Thỏ con nhìn chị bằng ánh mắt thành khẩn, nói lại những điều em đã nói với chị hôm qua nhưng rành mạch hơn.
- Em và Junghoon oppa không có gì hết, hôm trời mưa anh ấy tỏ tình với em nhưng em đã từ chối anh ấy. Chị biết tại sao em lại vui vẻ đứng nói chuyện với anh ấy không ? Bởi vì em đã có can đảm nói với người khác rằng em yêu chị, nói rằng em yêu chính người chị của mình, Ahn Yujin, em thật lòng rất yêu chị...
Yujin đơ rồi. Cô ngơ ngác nhìn em, chớp chớp mắt mấy cái liền.
- Wonwon, chị xin lỗi nhưng mới nãy em nói gì cơ ?
- Em nói em và Sunghoon oppa...
- Không không, câu cuối ý...
Em thỏ mặt đỏ sạu, mới nãy áng văn nuột nà thì còn đỡ ngại, tự dưng hỏi lại làm đầu em như muốn nổ tung luôn.
- Ờ...Em không biết. Em không nói gì hết.
Wonyo phồng má, khoanh tay trước ngực quay mặt sang một bên.
Đáng yêu dữ...
Yujin thích thú cười mỉm, hai tay ôm lấy mặt em, hôn lên trán em một cái thật kêu.
- Bé ngoan, nói lại chị nghe ?
Gì, khoái quá chứ sao nữa, em thỏ cherry cười tủm cười tỉm, thích nhất là được chị cưng nựng như vậy.
- Em nói....Em yêu chị...
Còn chủ động đan tay sau cổ Yujin mà hôn môi chị.
- Yêu Ahn Yujin nhất !
Yujin ôm eo em mà cười hi hi hô hô, hai đứa cứ giữ nguyên tư thế đó, trao nhau ánh nhìn ấm áp.
Chợt Yujin nhớ ra gì đó, cô nghiêng đầu mà cau mày lại. Em Won cũng nín cười luôn.
- Em từ chối anh ta rồi mà khỏe đi chơi với nhau thế là sao ? Tìm hiểu đợi nảy sinh tình cảm à ?
- Chị nghĩ Sunghoon oppa đón em đi chơi ý hả ?
- Chứ làm gì khác nữa ??
- Này Ahn Yujin, đầu óc chị không bao giờ nghĩ được cái gì trong sáng hơn hả ? Chị biết anh Junghoon là ai không ? Ảnh là nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng đấy.
- Ể ~ Ghê dữ ~ Mà thế thì liên quan gì....
- Thì...ảnh cũng thành thạo về đàn...em nhờ ảnh kèm học...hôm bữa em ốm nên mẹ Ahn cắt luôn lớp học đàn của em á...mà Junghoon oppa dạy dễ hiểu lắm ~
Ahn Daengdaeng lại cau mày.
- Dễ hiểu là cầm tay dạy hay gì ???
- Không có mà....Ế ? Chị bé ghen hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANNYEONGZ] EUPHORIA
Fanfiction...Ahn Yujin quả là một người vô cùng đặc biệt. Đặc biệt quan tâm em. Đặc biệt thương em. Đặc biệt hiểu em. Và đặc biệt yêu em... Jang Wonyoung.