20. Cơn thịnh nộ của Ahn Yujin ( tiếp )

1K 101 3
                                    

Lee Hyuk Bin tức tối vừa dơ cánh tay lên vừa gằn giọng :

- Được thôi.

Wonyoung biết được mình sẽ không thể tránh nổi, em nhắm chặt mắt sẵn sàng lãnh cái tát từ Lee Hyuk Bin...

Huỵch.

Khi em mở mắt ra thì thấy hắn đã ngã nhào xuống đất rồi, Yujin thì đầu tứa máu đang đứng ngay bên cạnh em, Wonyoung chưa kịp mở lời thì Yujin đã cộc cằn mỉa mai :

- Đánh tao còn chưa si nhê gì mà đòi động vào Wonyoung của tao ?

Wonyoung của tao ???

Lee Hyuk Bin vội lật người dậy nhưng chưa dám manh động.

Yujin lấy tay quệt đi vệt máu đang rướm chảy xuống thái dương.

- Chinnie, như vậy đủ rồi...em xin chị...

Làm gì mà đã đủ ? Bọn chúng dám ức hiếp Wonyoung của cô, cô phải cho chúng nhập viện hết mới hả dạ !

Cô gọi với ra phía cửa.

- Này Kim Jiwon, vào đưa bạn thân của em ra chỗ khác giùm chị.

Jiwon dần tiến lại gần.

- A...dạ...chị có ổn không vậy Yujin sunbae ?

Cô quay người lại phía bọn Lee Hyuk Bin mà đề phòng, tông giọng chắc nịch :

- Chị không sao, đưa con bé ra khỏi đây.

- Vậy được, Wonyoung à, đi thôi.

- Cậu bị điên à Kim Jiwon ? Đầu chị ấy đang chảy máu kìa, thả mình ra !!!

- Sẽ không sao đâu, cậu đừng lo.

Wonyoung bị Jiwon lôi ra ngoài cửa, tay Jiwon cũng dần yếu đi vì sự chống đối của Wonyoung, em vừa thoát được Jiwon tính chạy lại vào trong thì người của ban quản sinh sồng sộc đi tới.

- Tất cả các học sinh mau trở lại lớp học ! Chuyện này đã có chúng tôi xử lý !

Thế nào mà xử lý cơ ? Vừa vào toan tóm Ahn Yujin lại trước thì đã bị cô đẩy ngã dúi dụi, thành viên ban quản sinh thì toàn những trí thức trẻ, dùng lời nói chứ ít dùng hành động nên làm sao làm lại được Ahn Yujin đang sôi máu kia ? Nhưng họ vẫn ráng dây dưa mãi làm Yujin cảm thấy rất phiền phức.

- Thôi được rồi, tôi theo các người.

Họ đi phía trước, Yujin cùng đám Hyuk Bin đi sau.

Khi ban quản sinh đã bước ra hết phía ngoài, Yujin lanh lẹ kéo cánh cửa lớp học lại rồi cài chốt, nhanh chân chốt thêm cả cửa sổ. Cô tự nhốt mình lại với đám Lee Hyuk Bin, giờ chỉ có phá cửa mới may ra vào được trong này.

Khi tiếng ồn ào bên ngoài đã bị những cánh cửa kính dày ngăn cách, Yujin quay đầu lại cười nhan hiểm nhìn mấy tên đô con đang đứng ở mép cửa ra vào.

- Vậy....chúng ta tiếp tục nhé ?

Wonyoung thấy cô đóng chốt cửa là đã sợ hãi vô cùng, em vội mượn điện thoại của Jiwon mà gọi về số máy bàn ở nhà, hôm nay mẹ Ahn và ba Jang nghỉ phép, mong là họ sẽ để ý điện thoại.

[ANNYEONGZ]  EUPHORIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ