9. Những rung động này là gì?

992 97 0
                                    

Wonyoung trở về chỗ ngồi, em đặt hộp sữa dâu ở góc bàn. Hiếm khi thấy em lơ đễch chuyện học hành thế này.

Em chỉ dành một ánh nhìn mơ hồ về phía hộp sữa, bài giảng hôm nay em đều bỏ ngoài tai.

Jiwon ngồi kế bên nhìn biểu hiện lạ của Wonyoung mà nén chụp lại cảnh em chống một tay lên bàn, gác má của mình lên mà nhìn hộp sữa Yujin đưa. Góc nghiêng của em thì khỏi phải bàn rồi, lại thêm ánh nhìn mê đắm một điều gì đó...

Kim Jiwon này đã chụp được tiên cảnh ~

Kể ra thì Wonyoung cũng quá đáng thương đi, nhà có mỗi cô bạn thân mà hở tý là nó lại đem chuyện của em kể hết cho người mà em có lẽ chẳng ưa chút nào...em không biết...em không ghét Yujin...chỉ là so với việc em chẳng biết gì về Ahn Yujin thì Yujin lại biết quá nhiều về em.

Ting ! Bạn có một tin nhắn !

Quả nhiên, Jiwon đã gửi bức ảnh mình vừa chụp Wonyoung cho Yujin kèm lời nhắn :

" Chị xem chị làm gì mà để công chúa của em phải thơ thẩn vậy nè ! "

Yujin không rep, cô react tim tấm ảnh của Wonyoung rồi ngồi ngắm một lúc lâu, đến khi Hyunseo kịp nhắc nhở cô rằng đang ở trong giờ học thì Yujin mới vội cất điện thoại đi mà ngoan ngoãn ghi chép bài.

Wonyoung bắt đầu cảm thấy không ổn chút nào. Mỗi lần Ahn Yujin quan tâm em, em đều cảm nhận được sự chân thành, ấm áp mà cô mang lại. Trong thâm tâm em cũng không hề ghét bỏ mà đang dần đón nhận nó.

Chỉ là em ghét việc Ahn Yujin cứ trưng ra bộ mặt trìu mến ấy đối với em, như thể thương hại em, vì vậy mà đã có lúc em cố gắng cự tuyệt cô, nhưng cũng đâu có thành...Yujin vẫn bám riết lấy em đấy thôi.

Từ ngày ba Jang tiếp nhận được tư tưởng của Yujin thì ngày nào cũng đi làm về thật sớm. Thi thoảng có đi đón hai đứa và dắt chúng đi đây đi đó. Một tuần ít cũng phải 2 lần mở party ngoài trời.

Một nhà 4 người quây quần bên nhau nhưng luôn luôn là hai vị phụ huynh và Yujin pha trò cười cười nói nói. Wonyoung thì luôn giữ khuôn mặt nghiêm túc, có chăng cũng chỉ là đưa ánh mắt tò mò nhìn về phía 3 người coi như cũng đang hưởng ứng câu chuyện.

Ba Jang và mẹ Ahn dù muốn Wonyoung hòa nhập hơn nhưng cũng chỉ có thể hỏi han vài câu trong những lần xum họp như vậy chứ về chuyện của bản thân thì em chẳng hé răng nửa lời.

Họ sẽ hỏi vài câu phổ biến để Wonyoung không bị lãng quên mà thôi.

- Wonyoung, con cần tương cà không?

- Mặt con sao biến sắc vậy ? Cứ lên nhà trước nếu con muốn nghỉ ngơi nhé.

- Wonyoung, con ngồi đó có thấy nóng không ? Chúng ta đổi chỗ nhé ?

Đại loại vậy, bởi vì dù sao thì khi họ muốn hỏi về chuyện cá nhân của Wonyoung thì em đều trả lời cùng một câu :

- Con ổn.

Nhưng phụ huynh bất lực với con cái cũng là chuyện đương nhiên.
Còn về Ahn Yujin thì làm sao cô có thể để yên cho em bình lặng ăn cơm mà ngơ ngác nhìn họ pha trò mãi được. Cô vẫn cố lôi Wonyoung vào câu chuyện của cả nhà ngay kể cả khi em không hưởng ứng đi chăng nữa.

[ANNYEONGZ]  EUPHORIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ