28. Cục súc

932 82 8
                                    

Còn một ngày nữa là Yujin được đi học, sáng nay cô đi cùng em đến trường rồi tính đi đến bệnh viện kiểm tra lại vết thương ở đầu.

Lúc em xuống xe còn bày đặt xuống theo làm mình làm mẩy.

- Sữa dâu của em nè.

Còn vuốt lại tóc cho Wonyoung. Yujin mặc thường phục thì chỉ có đậm chất soái tỷ, cô mặc chiếc áo khoác lông cừu cổ bẻ, mix thêm mũ lưỡi trai trắng, lại thêm dáng người cao ráo, đúng là cực phẩm !

Wonyoung ái ngại đi vào.

- Bé con đi học ngoan nha ~

Ahn Yujin, chị đúng là lắm trò....

Hầy...Wonyoung đâu biết cả trăm con người đang đứng nhìn kia đều vô cùng ngưỡng mộ em.

- Jang Wonyoung có phước thiệt, xảy ra chuyện gì cũng có Ahn Yujin ở bên, bị đình chỉ học cũng ráng theo cổ đi học, rồi lại về ?

- Ừa...phải mình là mình cưới Ahn Yujin luôn rồi, làm chị em làm cái gì nữa....

Xen vào đó, cũng không ít ánh nhìn tức tối, đặc biệt là Lee Hyunseo.

Thấy Yujin lên xe rời đi, Hyunseo đi sau Wonyoung liền nhanh chân đi ngang em.

- Coi nào...có vẻ nhờ chị mà hai người làm lành đấy nhỉ ?

- Cũng có thể cho là vậy.

- Em có mến chị không Wonyoung ? Em nghĩ sao nếu chị làm chị dâu của em ?

- Chị ấy sẽ không thích chị đâu, sao chị phải khổ tâm làm gì...

- Chỉ là chưa thích thôi, dẫu ra sao, cậu ấy cũng không thể rời khỏi chị.

- Chị tự tin quá nhỉ...

- Giọng điệu của em có mùi ghen tuông đấy, nếu chị làm chị dâu của em thì chẳng phải sẽ có hai người chị thương yêu em à ? Hahaha.

- Tôi không cần.

- Ahn Yujin sẽ không thoát khỏi tay tôi đâu Wonyoungie, em chồng tương lai của tôi ạ !

- Chị ấy là của tôi, khỏi dành cho mất công.

Wonyoung hằm hằm bước đi, không để Hyunseo đá xéo mình thêm.

Để rồi xem...

Ở bệnh viện.

- Cô Yujin, có vẻ vết thương của cô hồi phục rất tốt, không để lại biến chứng gì.

- Cảm ơn bác sĩ.

Yujin cầm lấy phiếu chụp x-quang của mình rời khỏi bệnh viện, ra đến sảnh thì thấy Lee Hyuk Bin.

Gần 2 tuần trôi qua mà trông hắn vẫn còn thảm hại lắm.

- Chào nhé ranh con.

- Mày...cút đi !

- Sao thế ? Bị đánh đến điên rồi à ?

Cô nhếch mép cười. Mặc Lee Hyuk Bin run rẩy.

- Đừng động vào tao...

- Ôi thôi nào ~ Cớ gì tao phải động vào mày chứ ? Thằng chết dẫm hôi hám bẩn thỉu.

[ANNYEONGZ]  EUPHORIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ