Yujin có vẻ quá quen với việc này, viết xong lời khai thì ung dung ngồi nhâm nhi ly cà phê đợi mẹ Ahn đến bảo lãnh.
- AHN YUJIN !!!!
- M...mẹ....
- Con ăn gan hùm gan cọp đấy à ??? Muốn mẹ phải bồi thường bao nhiêu lần nữa ????
- Mẹ bình tĩnh lại đi, Lee Hyuk Bin cũng bị dính vào vụ bắt cóc và hành hung Wonyoung, hai bên bồi thường coi như hòa hề hề.
Ra là Lee Hyuk Bin, biết vậy bảo nó đánh chết thằng nhãi đấy đi cho rồi.
Mẹ Ahn dịu lại nét mặt.
- Thôi được. Mẹ đi nộp phạt. Con ra xe trước đi.
- Dạ thưa phu nhân ~~
- Dẻo miệng.
Wonyoung nghe người ta đồn thổi, biết là Yujin bị triệu tập lên đồn thì lo lắng không yên.
Chợt Hyunseo đi đến đứng cạnh em, cả hai đều nhìn xuống sân trường qua khung cửa kính.
- Jang Wonyoung, em biết chuyện của Yujin rồi chứ ?
- Tôi biết.
- Chắc em cũng biết Yujin đến bệnh viện làm gì và đã gây thương tích cho ai nhỉ ?
- Em trai chị bị đánh là lỗi của tôi sao ?
- Thằng bệnh hoạn đó nào phải em trai ruột của tôi. Yujin đối với tôi quan trọng hơn nhiều...và cậu ấy làm mọi việc một cách lỗ mãng chỉ vì em - Jang Wonyoung.
- Chị không cần phải kích đểu tôi. Yujin đã nói rằng sẽ không làm tôi phải lo lắng cho chị ấy nữa, từ giờ chị ấy sẽ thận trọng trong mọi hành động, tôi tin chắc việc bị bắt lại cũng nằm trong dự liệu của Yujin.
- Nói tóm lại vẫn là em gây rắc rối cho Yujin, không phải sao ?
- Đừng cố chia rẽ chị em tôi.
- Haha, em nghĩ quá rồi, tôi không có ý đấy đâu...đồ gây họa ạ.
Hyunseo ghé vào tai em, nói giọng mỉa mai liền quay lưng rời đi.
Đồ...gây họa sao....mình...
Tan học.
- Wonwon ~ Em bé của chị đây rồi ~
Wonyo lạnh mặt, giọng trầm xuống. Em cố hỏi một câu mà em đã biết rõ câu trả lời.
- Tại sao chị bị bắt đến đồn cảnh sát ?
Yujin trầm ngâm một lát, không biết có nên giấu em không, dù sao thì cô cũng đã bình an đứng đây rồi, cô cũng không muốn giấu diếm em, điều đấy chẳng tốt chút nào, nếu cô giấu diếm em thì em cũng sẽ có quyền giấu diếm cô. Thế nên...
- Thì tối qua chị đến bệnh viện cho Lee Hyuk Bin một trận.
- Chị...?
- Em đừng lo, khi hắn tỉnh dậy cũng sẽ bị vướng vào tội chủ mưu trong việc bắt cóc và hành hung em. Chị là trẻ vị thành niên mà, đơn giản chỉ bị phạt cảnh cáo, cùng lắm thì báo về phía nhà trường bị đình chỉ thêm chứ mấy.
- Đình chỉ ấy hả ? Chị còn muốn đi học nữa không Ahn Yujin ?
- So với việc bị đình chỉ thì em quan trọng hơn nhiều...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANNYEONGZ] EUPHORIA
Fanfiction...Ahn Yujin quả là một người vô cùng đặc biệt. Đặc biệt quan tâm em. Đặc biệt thương em. Đặc biệt hiểu em. Và đặc biệt yêu em... Jang Wonyoung.