KABANATA 3
YAKAP yakap ni Amanda ang binata sa loob ng kotse habang nagmamaneho ito.
Nakapatong ito na parang karga ng binata.
Hindi naman na hihirapan ang lalaki dahil medyo maliit ang kanyang karga.
Papunta sila ngayon sa isang Motel.
Napakamit ng mariin ang binata sa manibela ng gumalaw ang dalaga.
Ramdam nito ang kanyang namamasang pagkababae.
Medyo malayo ang Motel kaya ilang oras pa siyang nagmamaneho,actually pagmamay-ari niya iyon isa sa mga branches niya sa Companya.
Natigilan nalang ang binata sa pagiging seryoso sa pagmamaneho ng marinig niya ang tunog ng zipper ng kanyang pantalon.
Kala niya ay natutulog ang dalaga kaya hinayaan niya ito.
Gulat na napatingin siya sa dalaga na ngayon gising na gising habang Umaangat ang kanyang katawan paitaas.
Alam na ng binata ang kanyang ginagawa kaya hinayaan niya lamang ito.
Kita niya ang magandang mukha ng dalaga na pulang pula sa alak.
Napapreno nalang siya ng biglang ang nasa kotseng nasa harapan nila ay huminto.
Inis naman na tinignan ng binata gamit ang kanyang mamahaling kotse na nasa labas.
Sa pangatlong kotseng nasa harapan nila ay sa harap nito merong isang matandang natabong barya,gosh ang dami.
Tumulong narin ang mga ibang sasakyan sa kabilang line,dahil na kakaawa itong tignan.
Hindi makakaalis ang binata dahil hindi rin gumagalaw ang kabilang line nila.
Bumugtong hininga siya,wala nalang siyang nagawa kundi maghintay,hindi rin niya maatras ang kotse dahil meron ding kotseng naghihintay sa likod.
Doon niya lang napansin ulit na meron siyang kasamang babae.
"Uhh shit"mura niya ng nakaramdam siya ng init sa ari ,yun pala ay pinapasok na nang dalaga ang kanya.
Nagsimula naring umiyak si Amanda sa sakit,nagtaka naman itong binata kung ano ang kanyang iniiyakan.
May biglang tumulong hindi niya alam na katas ba?ang bilis naman niyang labasan kung ganon.
Napangisi siya at hinawakan ang magkabilang bewang ni Amanda at walang alinglangan na pineress niya ang katawan ng dalaga sa katawan niya.
Lalong lumakas ang iyak ng dalaga at napahiyaw pati ito,mabuti nalang ay soundproof ang kanyang kotse.
Tagka naman ang binata at doon niya palang napansin ang dugong pumatak sa kanyang car sit.
Halos namilog ang kanyang mga mata sa nakita isa itong dugo.
Hindi niya alam na Virgin pa siya.
"Uh shit"mura niya ulit nang ramdam niyang sagad na sagad ang kanyang ari sa loob na mainit na pagkababae ng dalaga.
So Tight, so hot...so delicious..
Gusto na sanang simulan ng binata ang pagkakabayo sa kanya kaso kailangan pa niyang mag adjust para hindi umalma ang sakit ng kanyang pagkababae.
BINABASA MO ANG
Mistress Of Your Night [Completed]
RomancePROLOGUE Sa Birthday party ng kaibigan ay nagyaya itong mag bar kasama pa ang iba nilang mga kaibigan. She drink an alchohol for 7times dahil narin sa pamimilit nang kaibigan. Mahina panaman ito sa alak. And that time she met someone in the bar that...