Birthday Party-01

3K 78 2
                                    

KABANATA 1

"uhh..Please st-ohhh"A woman moaned.

She is being fuck in the bathroom for 3times now.

All now she's fucking tired.

Kahit ilang oras lang kahit kaunting pahinga lang ang gusto ng Dalaga kaso hindi niya pamigilan ang lalaking ikakama siya.

Her body feels so numb.

Kanina pa ito sumigaw na tumigil siya
Pero lang talaga kahit anong makaawa niya at iyak niya sa binata ay hindi man lang ito tumigil.I've think his stamina is really strong.

"Fuckk baby your so tight uhh"he whispered,mas binilisan pa niya ang kanyang pangangabayo sa kanya.

"Ahhhhh"She Scream when he reach her G-spot.this guy look happy ng magawa niya iyon.

Lalo atang lumala ang stamina ng lalaki na ito at mas lalo niyang binilisan ang paglabas pasok sa kanya.

"uhh...uhhh...uh"naglalaway na ang dalaga sa sarap na nararamdaman,hah kahit kanina pa nila ito ginagawa ay na wawala rin sa ulirat ang Dalaga,dahil narin sa sarap na tensyon na nararamdaman niya sa kanyang pagkababae.

Why this guy is so good!!
Parang gusto nang isigaw ng dalaga ang kanyang pangalan kaso hindi niya maalala ang kanyang pangalan.

Sobra nang lasing ang Dalagang si Amanda,pero nagagawa parin niyang magmakaawa para patigilin nito.

Napakapit si Amanda sa binata ng labasan ulit siya.Nanginig ang kanyang mga binti at hindi na niya magalaw ang katawan dahil sa paglabas ng kanyang katas.

"Baby i said wait for me"biglang tumigil ang binata sa paglabas pasok sa kanya.

Napahawak siya sa kapit ng Shower kung saan sila gumagawa ulit ng milagro ng binatawan siya ng binata.

Inilabas niya rin ang kanyang Malaking Ari sa maliit na butas ng dalaga.

Napaupo nalang sa sahig si Amanda na hindi niya na kayang tumayo.

Nakapikit ito,habang dinaramdam ang mga katas na lumabas sa kanyang gitna.

Kanina pa ito punong puno,mabuti nalang tumigil siya sa kakaputok sa kanyang loob.

Napapikit pikit si Amanda dala narin sa pagod.

Dahan dahang nagdilim ang paningin nang dalaga at sa oras na iyon ay naramdaman niyang kinarga siya nitong matipunong binata sa malabot na kama.

Few Hours Ago

"Tara na Besh birthday ko naman sama kana"pamimilit ng kaibigan ni Amanda sa kanya.

Kaarawan kasi nito ngayon.

"Diba sabi ko sayo ayaw ko sa ganyan ganyan party party"umayaw na naman ang dalaga sa kanya.ahh pang ilan na ngaba ito.pang limang pamimilit niya since kanina pang umaga ngayon gabi na.

Ngumuso naman ang kaibigan.nag pitiful eyes ito sa kanya or puppy eyes sa kanya habang pinapakita ang childish side niya.

Hmmm "Okay na nga"bumugtong hininga si Amanda at pumayag narin,ang tigas kasi nitong babaita na ito ayaw siyang tantan kanina pa,pero ngayon lang naman ulit ang pagpunta sa Bar.

Mistress Of Your Night [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon