KABANATA 14
NAKABUSANGOT ang kaibigan na si Mia habang nakatingin ito sa cellphone.
Mukhang mayhinihintay siya."Whats with that face"ngalngal ng kaibigan na si Athena habang kumakain ng inoder nilang pizza.
Nagkita silang muli sa nakalipas na 4 na araw,dahil hindi natuloy ang pagiging chismosa nila.
Nakalaya na silang pumunta kahit saan.
Lalo lamang bumasangot ang dalaga sa tanong ng kaibigan,hindi na niya nagawang sagutin ang tanong nito.
Binaba niya ang cellphone at bago iyon sinugurado niyang pinawer off.Bahala siya sa buhay ang lalaking iyon kasalan naman niyang nagtampo ito sa kanya.
Inis niyang ilinagay ang cellphone sa bag at nakangusong kinain ang pizza.
Natawa naman silang magkakaibigan sa inasal nito.
Ano kayang problema nito?"Ano ba talaga ang problema mo Mia?"
Si Dianna na ang nagtanong habang umiinom ng miktea."Wala"nag-iwas tingin ito sa mga kaibigan at linilibang nalang ang sariling magtingintingin sa labas.
Napakamot ulo nalang sila sa inasal nito.
"Mia"pagbabantang bosses ni Amanda.
Na kinalibit siya nito.Wala naman itong nagawa at galit na tinapon ang hawak.
"S-si Sebastian....Nagalit sa akin dahil lang sa meron akong kinausap na lalaking iba na katrabaho ko"parang maiiyak na turan nito.
Nagpipigil ng tawa silang anim sa sinabi nito.hindi na sapat sa kanila ang ganyang dahilan para magselos mga lalaki talaga kahit kaunting pikot mo lang magtatampo na.
Pinunasan ni Mia ang luha sa mga mata at galit na tinignan ang mga kaibigan.
"Anong nakakatawa doon?"Athena patt her back.
"Mia darling kilala mo naman ang mga lalaki ngayon kaunting demanda mo lang sa mga lalaki magseselos na."
Napatingin naman ito sa kaibigan sa kanyang sinabi.maybe she's right after all."....Matatawa ka sa akin dear alam mo si William gusto ko na talaga siyang patayin dahil sa pang araw-araw niyang pagse-selos,demanding na muntikan niyang mapatay ang kausap kong lalaking nagtatanong kung saan lang ang tindahan."
Cute na sabi ni Athena na may halong inis sa sinabi."Yeah Right"mahinang sabi ni Mia.
"Bakit hindi natin sila magselosin ulit for infact para exchange of an dare"
"Dare na naman talaga huh ba Athena find your place,I'm out"anas ni Mia.
Amanda raise her handa"I'm out ayaw ko puyatin niya ako mamayang gabi"
"Out me too"pangatlong sabi ni Sophie,she seems dont want to make him jealous.
"Ayaw ko"mahinang sabi ni Dianna."Then okay the dare is out,ano nalang ang gagawin natin sa mga siraulong iyon??"
'AT-SING' baheng ng mga binata sa loob ng bar kung saan naka VIP silang mga pareho.
"F*ck James stop smocking f*ck!"inis na anas ni Sebastian sa kanya,habang pinupunasan ang ilong itong namumula.
"And you William stop that f*ck ang sakit sa ilong"reklamo niya dito.habang hinuhuntoro ang dalawang umiihim ng cigarettes.
Inarapan lang ng dalawa ito at pinagpatuloy ang pagihip.
Bumugtong hininga siya.
Shit he looks at his phone wala siyang text o calls galing kay Mia."Whats wrong bud?"tanong ni Lucas habang naka-chill naka-upo na merong hawak na whisky.
"Nothing"inis niyang binaba ang cellphone.
Napatingin naman siya sa kaibigan na si Lucas na ngayon ay nakatungangang umiinom ng alak.
And after that to his friend Matheo na ngayon ay nakatayo sa malayo habang malalakas ang sigaw sa kausap nito.
Nakagat labi naman itong si Philipp habang kung anong merong pinapanood sa cellphone.
Lahat na ata sila merong sa-sariling mundo.matatanda nakaya sila gumagawa narin ng sariling pamilya.
What a life.
"F*ck"nagulat naman si Lucas sa narinig na pagmura ng katabi nito na si William.
Well baka naghahanap na naman itong ma-pa-pangasawa niya.Tumayo ang binata para ihanda ang sarili na umalis na.
"I have to go"tumalikod na ito sa mga kaibigan at hindi na man lang humarap pa para lang tignan sila.
Habang naglalakad palabas ng Bar ay kausap niya sa text si Amanda para yayaan itong lumbas.
Baby💗
Okay I'm coming home na.Hindi mapigilang mapangiti ni Lucas sa nabasa nito.punasok niya sa bulsa ang cellphone at minadali ang sarili para umuwi kung saan sila naninirahan kasama ang kasintahan sa Kanyang Condo.
Pagdating palang niya sa loob ng Condo ay dumaretso ito sa kuwarto,dahil kahit saang sulok ng Condo ay hindi niya ito makita,kaya pumasok siya sa Kuwarto baka sakaling nasa loob man siya.
As he open the door,parang nanigas ang kinakatauan nito sa nakita.his cock erect when with his own eyes Amanda's is in there bed with no shirt or anything kahit sa Bra at panty.
She seductively smirk habang binukaka ang hita sa harap ng binata.
She can see in his eyes is full of lust.
"What are you doing over there,are you not gonna take your dessert."
Ngumisi naman si Lucas at tinatanggal ang mga suot nito habang papalapit sa dalaga.
"Woman how dare you seduse me,now I'll make you scream in pleasure"
He touched her p*ssy and enserted his two manly fingers"Ohhhhhhhhhh Honey."
BINABASA MO ANG
Mistress Of Your Night [Completed]
Storie d'amorePROLOGUE Sa Birthday party ng kaibigan ay nagyaya itong mag bar kasama pa ang iba nilang mga kaibigan. She drink an alchohol for 7times dahil narin sa pamimilit nang kaibigan. Mahina panaman ito sa alak. And that time she met someone in the bar that...