Cheating-013

1.8K 60 1
                                    

KABANATA 13

AMANDA is kneeling down as she pleasure Lucas hard thing.

"Ohhh Yes Baby I'm Cuming"
He moaned and gripes Amanda's Hair.
So much Pleasure over come when he comes.a hot semen spurted inside of her mouth.

She looks seductively at him and touch his top Cock.she lick it like a delicious lolipop.

"Baby ohhh–thats enough"Lucas pull her down in the bed and smack her chick butt.
"Ohhh"she moan'd.

There here at the office bedroom,its already midnight,they enjoy there selfs while pleasuring each other,fucking each other.

Binukaka ng binata ang kanyang hita.
He smirked saw how wet she was.

"Damn baby your so wet"
He started with two fingers.
Nilabas pasok niya ito sa kanyang laman,
Habang nakatalikod ang posisyon ng dalaga.

Mukhang hindi pa kontento ang binata sa ginagawa sa dalaga kaya dinagdag niya pa itong isang pirasong daliri.

Napasinghap naman si Amanda sa sakit na nararamdaman,she can feel his fingers running around on her feminin.

"Oh fuck baby your so tight,maybe if a put this monster cock on you make you even tighter."

Lucas pull out his three fingers at pinalitan ay ang kanyang panlalaki.
Big,long yummy cock.

Napakapit nalang ang dalaga sa bedsheet ng sa he enter in her his cock already reach her G-spot.

"Your so deep"nangangal na bosses ni Amanda,she can feel his huge cock under her G-spot.

Lagi nalang nilang ginagawa ito pero hindi parin nasasanay ang dalaga sa mga biglaang pagpasok sa kanya nito and the way he moved inside her.

Hindi na nakapaghintay ang lalaki at gumalaw na ito.he touch her tummy he want to feel his thing around her pussy.
But now he can even feel his cock inside her hot pussy having her in and out.like heaven for this guy.

Thurst...thurst none stop.
"I'm gonna cum na"masbinilisan pa ni Lucas ang ginagawa sa kanya,he maximum his thurst,they both moan when they feel pleasure,when he stomb her G-spot.

He wants her juice now.
"Ahhhh"Amanda scream in pleasure when she reach her orgasm.
Now his happy,she now c-m and his next.

Pinag-igihan ni Lucas ang paglabas pasok sa kanya,ginapangan niya rin ang mga kamay at linalaro ang mga utong ito.

"Ohhhh!Uhhhh"mabuti nalang sound proof ang kuwarto kundi umaabot ang ingay hanggang sa labas ng opisina.

Pero pati ang opisina niya naka sound proof no worries,wala narin namang tao sila nalang ang tao sa Companya.
Making love.
Nung kasing pinagawa niya ang Kuwarto ay sinugurado na niyang nakasoundproof ito.

"Here I'am "hinawakan niya ang magkabilang bewang nito,at diinan ang sarili sa dalaga.

He cums particully inside her.
Hingal na hingal silang pareho,bagsak sa kama ang binata habang nasa ibaba ang dalaga.

"ah!"she still moaning dahil sa ramdam niya ang katas nitong linalabas sa kanyang pagkababae.

Lucas didnt pull out his thing.ginawa niya ilang minuto palang ang pagpahinga nila ng ipatong niya ang dalaga sa kanyang ibabaw.
Without breaking his cock inside her.

Mistress Of Your Night [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon