KABANATA 12
"NAKA uwi naba siya?"
"Yes she just called me hinahanap niya ako sa Mansyon"napapikit ng mariin si Amanda.she knows na kabit na siya at tanggap na niya sa sarili iyon.
But now his Wife is back,sabi kasi sa kanya ng binata ng nakaraang araw ay wala ang Asawa nasa Paris,France para magbakasyon kasama ang mga kaibigan.
Ano nalang kaya ang mangyayari sa kanila,baka malaman ng Asawa na merong kinakalantaring iba habang wala siya.
She cant stop imagining na iiwan siya ng binata kung bakasakaling malaman ng asawa ang tungkol sa kanya.
But that will never happen,she's here ipaglalaban niya ang pagmamahal na meron siya sa binata.
"I should go,kita tayo mamaya"
She nodded.within a answer.Umalis na ang binata at siya nalang ang naiwang mag-isa sa hapag kainan.
Nawala na ang panglasa nito kaya tumayo siya para nilisin ang lamesa.Naging tahimik nalang ito.
PINARADA ni Lucas ang kanyang kotse sa tapat ng mansyon.
Pumasok ito sa bahay.
Mabibigat nitong paghinga habang hinahanap ang Asawa.
Where is she?
"Babe!!"sigaw nito sa pangalan ng asawa na ngayon ay tumatakbong pababa sa mahabang hagdan nila.
Wala paring pinagbago ang Asawa.
She's still elegant and beautiful as always.Isang salubong ng mahigpit na yakap ang ibigay ni Charlie Alavarez sa Asawa ng makita niya ito.
"Babe sorry natagal ang bakasyon ko my friends kasi nagandahan sila masyado sa Paris kaya nag extend nalang ako ng week."she explain and kiss his cheek.
Itulak bahagya ni Lucas ang Asawa.
"Its okay"he said normally."Are you hungry nagluto ako ng Amusal natin your Favorite,Pasta and rosted beef"
Kilalang kilala niya na talaga ang Asawa pati sa panglasa nito alam na niya.Nginitian niya ang Asawa at tumango.
He's not hungry anymore dahil kumain na siya kasama si Amanda.But he cant say no to his Wife.Charlie.
IN the meantime kausap naman ni Amanda ang kaibigan sa telepono at nagyayaan para magkita.
"Yeah,sure sa restaurant nalang tayo magkita kita."
"Bye cgeh seeyou guys"
Binaba niya ang telepono at dumaretso sa kuwarto ng binata kung saan rin nakalagay ang mga gamit nito.
Last time kasi lumipat na itong tinitirhan kasama ang lalaki.si Mia narin raw ang bahala sa Condo dahil ipagbebenta na niya ito dahil sa tingin niya ay lilipat rin ito.
She changed her cloths into half shoulder and mini skirt,she also put some jewerly it was given by Lucas.
Tinali niya rin ang buhok na ponty tail.
BINABASA MO ANG
Mistress Of Your Night [Completed]
RomancePROLOGUE Sa Birthday party ng kaibigan ay nagyaya itong mag bar kasama pa ang iba nilang mga kaibigan. She drink an alchohol for 7times dahil narin sa pamimilit nang kaibigan. Mahina panaman ito sa alak. And that time she met someone in the bar that...