KABANATA 2
NAKANGITI si Mia habang ang kanyang kaibigan na naiilang,ano na naman kasi dahil sa lahat ng mga kakalakihan natitig sa kanilang dalawa mag kaibigan.
Gusto ng takpan ni Amanda ang katawan
Nahihiya kasi ito,pero kahit kailan naman ay nahihiya ito.Namangha naman siya sa kagandahan ng bar,malaki ito at malawak na hindi gaya lang sa mga ordinaryong bar.
Magkano kaya ang nagastos ng kaibigan sa pagdala lang sa kanya dito.
Pero kahit na Mayaman siya,ang kanyang mga magulang.hindi na kasi siya tumitira sa kanyang mga magulang dahil sa strick ito sa kanya,mahigpit na Pamilya,kaya naglayas si Mia sa kanilang tirahan.
At nagsariling buhay,doon niya rin nakilala ang kaibigan sa Public School na pinapasukan.
"Guuyys"Tawag ni Mia sa VIPing puwesto.
Amanda wave her hand to her also friends.tumayo naman ang 3pang mga babae para salubungin silang dalawa.
"Hi Amanda Girl"
"Hi Mia Happybirthday"
"Happy birthday Mia"
"Hello Amanda ang tagal narin nating hindi nagkita"
"Hi Happybirthday Girl"Nagbati bati silang lahat sa isat isa.
"Hi Dina,Thea,Pia "nakangiting sabi ni Amanda sa Kaibigan."Thank you girls"pasalamat naman ng birthday Girl.
Nagsi-upo na silang Lima sa kanilang VIP Desk.magaganda ang mga suot ng tatlo pang kaibigan ni Amanda,dahil sa Mamayaman rin sila kagaya ng kanyang bestfriend.
Siya lang ang mahirap,kahit ganon tanggap parin siya ng mga kaibigan.
Sabi nga nila'wala naman sa istado ng buhay ang pagkakaibigan'Nagtatawan silang magkakaibigan at nagbigay rin ng mga regalo para kay Mia.
Ang mga babaeng kasama ni Amanda ay umiinom ng isang party drug habang siya ay juice lamang,ayaw niya kasing uminom na kahit anong alak nung araw na iyon nung pumunta siya rito kasama rin sila ay nakailang baso at nalasing agad,muntikan narin siyang magahasa sa nakilala niya sa Bar.
Napansin naman ng magkakaibigan na Juice lang iniinom ni Amanda.
"What are you doing girl?"tanong ni Thea."Umiimom ng juice?"nakikita naman nila sigurong umiinom siya.
"No that wasnt i meant bakit juice lang ininom mo,why dont you drink with us"
Nagsalang ng isang basong alak si Thea at binigay sa kanyan."Hear"Tinabig naman ni Amanda ang kanyang Kamay at umiling "Ayoko diba alam niyo na ang nangyari sa akin nung pinilit niyo rin akong uminom?"natingin silang apat at tumawa"Hahaha Girl wala kaming maalala nung pagka umaga remember?"
"At hindi kanaman namin pinilit kusa kang uminom dahil sa gusto mong matikman ang lasa"dugtong ni Pia.
Huh my point siya,talagang gusto niyang tikman lang ang alak nung araw na iyon,hindi niya pala inaakala na sa isang baso lang ay naka 5 baso siya.
"And Amanda its my birthday remember as my birthday gift uminom ka kahit tatlong baso lang para sa akin"wala siyang regalo sa kaibigan ngayon dahil nakilutan niya dahil sa busy sa trabaho.
Isa siyang Teacher HighSchool Gr8.
"okay as my birthday gift"kinuha niya ang baso at ininom iyon ng buo.napaitan ito sa lasa ng malunok niya na ito.
BINABASA MO ANG
Mistress Of Your Night [Completed]
RomancePROLOGUE Sa Birthday party ng kaibigan ay nagyaya itong mag bar kasama pa ang iba nilang mga kaibigan. She drink an alchohol for 7times dahil narin sa pamimilit nang kaibigan. Mahina panaman ito sa alak. And that time she met someone in the bar that...