Chương 1: Ngày thứ nhất

15.3K 509 44
                                    

“Chị là La Lisa hả?” Chaeyoung ngồi trên giường mỉm cười “Em là Park Chaeyoung.”

Không có câu trả lời, ngay cả tiếng bước chân mới rồi cũng biến mất, song lại có hơi thở bình ổn của ai đó kề bên tai, đều đều.

“Có thể lại gần cho em sờ mặt chị được không?”

Vẫn không có tiếng trả lời.

Chaeyoung cũng không sốt ruột, mi mắt cong cong, gương mặt thanh tú trắng nõn tràn ngập ý cười.

Một bước, hai bước, rốt cuộc người phụ nữ cũng nhấc chân đi tới chỗ nàng.

Chaeyoung thò tay, chạm phải bộ quân phục thẳng thớm và nút áo lạnh băng. Nàng quỳ xổm trên giường, ra sức ngồi thẳng người, vươn tay sờ lên trên từng chút một, mới sờ tới cổ người đối diện thì dừng lại.

“Xin lỗi, em với không tới, có thể khom người xuống không?”

Lòng bàn tay cảm nhận được nhịp tim mạnh mẽ của người phụ nữ, Chaeyoung có hơi căng thẳng. Ngay lúc đó, người mà nàng vốn tưởng sẽ không thèm để ý đến mình lại đột ngột khom lưng xuống.

Hai tay bất thình lình bợ lấy mặt cô. Chaeyoung nhẹ nhàng men theo vầng trán, sống mũi thẳng tắp của người đối diện trượt xuống, cuối cùng dừng lại trên cánh môi đầy đặn đang mím chặt, bấy giờ mới ngẩng đầu mỉm cười với cô, hàm răng trắng đều đặn “Chị rất đẹp!”

Vừa dứt lời, đột nhiên Chaeyoung nghe một tiếng hừ mũi nho nhỏ. Tiếp đó là tiếng cởi quần áo liền một mạch.

Nàng cắn môi, mấy ngón tay bấu chặt ga giường, tim đập thình thịch.

“Vẫn còn là một cô nhóc!” Lúc này người phụ nữ đột ngột lên tiếng, giọng nói dễ nghe lại đầy vị kiên cường, vừa nghe qua đã biết là kiểu người cứng rắn lạnh lùng.

Chaeyoung ngẩn ra, giờ mới phản ứng lại là cô đang nói nàng.

Há miệng định nói lại nghe tiếng chân rời đi. Park Chaeyoung thở phào, nàng còn chưa biến chuyển được cho lắm, người phụ nữ trước mặt từ nay trở đi là chồng nàng, nàng không có sự lựa chọn.

Lisa nhanh nhẹn tắm rửa, huấn luyện lâu ngày khiến cho cô căn bản không tưởng tượng được có người tắm rửa hơn mười phút. Mái tóc đen ngắn đến ngang vai chỉ cần dùng khăn lông trùm lên lau một chút là đã ráo nước. Lisa trên người chỉ choàng áo tắm mỏng, vừa định bước ra thì sực nhớ bên ngoài còn có một cô gái, chỉ có thể rủa thầm một tiếng, bấy giờ mới hậm hực mặc quần áo ngủ chỉnh tề vào.

La Lisa không sao ngờ được mẹ mình lại làm ra chuyện thế này! Cô vốn đang huấn luyện lính đặc chủng mới tuyển, lãnh đạo lại đột nhiên gọi cô vào phòng làm việc, còn hết sức mừng rỡ chúc mừng cô rốt cuộc đã nghĩ thông suốt, chịu kết hôn rồi.

Lisa còn đang hoàn toàn mù tịt thì bên này lãnh đạo đã phê duyệt cho cô nghỉ kết hôn nhanh như chớp giật. La Lisa sau đó lại mù mù mờ mờ bị mẹ già như sư tử Hà Đông nhà cô kêu về, bấy giờ mới biết mẹ cô lại tự tiện cưới cho cô một người vợ!

Mẹ nó, cái quái gì thế này! Thiếu tá La nhìn tờ chứng nhận kết hôn hung hăng túm lấy mái tóc của mình, hoàn toàn mất đi vẻ trầm tĩnh trấn định thường ngày.

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ