Chương 18: Ngày thứ mười bốn

4.6K 305 42
                                    

Tờ mờ sáng Chaeyoung đã bị La phu nhân lôi ra khỏi ổ chăn, hết làm mặt lại tô son đỏ, quần hơn một tiếng đồng hồ, mãi đến khi La phu nhân cảm thấy vừa ý thì Chaeyoung đã bị bà lắc lư cho đầu váng mắt hoa.

Mắt Chaeyoung không thấy đường, cũng không biết La phu nhân biến nàng thành bộ dạng gì nữa, trong lòng hơi căng thẳng. May mà tính La phu nhân hoạt bát, dọc đường đi miệng liến thoắng không ngớt, chờ đến nơi, tâm trạng căng thẳng của Chaeyoung đã vơi đi quá nửa.

La phu nhân không lừa nàng, người tụ họp không nhiều thật, không như tưởng tượng của nàng là kiểu họp mặt ồn ào ầm ỹ. Lúc họ đẩy cửa vào, trong phòng chỉ có tiếng mấy phụ nữ đang nói chuyện. Chaeyoung vịn cổ tay La phu nhân, theo bà bước từng bước vào trong.

"Chà, rốt cuộc chị tới rồi!" Một giọng phụ nữ có vẻ đôn hậu vang lên bên tai, La phu nhân quay đầu giới thiệu với Chaeyoung: "Đây là cô Song, hôm nay là sinh nhật cô ấy đó."

Chaeyoung mỉm cười với hướng phát ra âm thanh, ngoan ngoãn gọi "Cô Song, sinh nhật vui vẻ."

"Ôi, tốt tốt! Đây là vợ La Lisa hả?" Người phụ nữ quan sát Chaeyoung một vòng, đi tới có vẻ vui mừng kinh ngạc hỏi.

"Đương nhiên! Đây là Chaeyoung nhà tôi." La phu nhân kiêu ngạo như con công, khoe khoang thấy rõ.

"Bé ngoan, nhìn rất có phúc." Người phụ nữ chậc chậc khen ngợi, kế đó nói giọng hâm mộ "Bang Huynki nhà tôi mà dẫn được một cô vợ về thì tốt rồi."

Hóa ra là mẹ của Bang Huynki, Chaeyoung chợt hiểu. Lisa từng nói qua, trong bốn người họ chỉ còn Huynki chưa cưới, sắp bốn mươi tới nơi rồi, chẳng trách mẹ anh ấy sốt ruột.

"Tùy duyên đi, bằng không tôi cũng tìm không được con dâu tốt như Chaeyoung nhà tôi!" La phu nhân dắt Chaeyoung đi tới sofa ngồi xuống, không hề khách sáo kéo hơn phân nửa đồ ăn vặt trên bàn đến trước mặt, điểm danh từng món cho Chaeyoung nghe, hỏi nàng ăn hay không, hại nàng ngượng mặt.

"Đừng khách sáo, đều là người nhà cả." Chaeyoung mới nhấp một hớp trà Nokcha thấm họng thì cảm giác sofa bên cạnh mình có một người ngồi, nàng len lén giật La phu nhân đang ăn ngon, muốn bà giới thiệu cho mình.

Trước mặt người quen, La phu nhân là một người thô lỗ, miệng nhồm nhoàm đồ ăn, nói chuyện ú ớ không rõ tiếng "Là...ai à, đây là mẹ Go Dongsun! Con kêu cô Han là được." Nói rồi cắm đầu vào món pudding trái cây trước mặt, vừa ăn vừa hỏi "Chao ôi, chị Song, tay nghề đầu bếp nhà chị tuyệt quá, ngày mai cho tôi mượn dùng đi!"

Chaeyoung bị La phu nhân chọc suýt cười thành tiếng, lại ngại mẹ Go Dongsun bên cạnh đành nhịn cười, nhịn tới đỏ mặt.

Da nàng rất trắng, gần như không thấy được lỗ chân lông, gương mặt đỏ bừng này thật giống quả đào mật, tươi tắn nõn nà, chỉ nhìn không là khát nước rồi.

"Cô..."

"Xem xem cô dâu nhỏ này." Mẹ Go Dongsun kéo La phu nhân "Nõn tới mức nhéo ra nước luôn, bao lớn rồi?"

"Hai mươi ba," La phu nhân yêu thương sờ đầu nàng.

"Nhỏ thật đấy!" Mẹ Bang Huynki đột nhiên xen vào "Ôi cha, Lisa nhà chị trâu già gặm cỏ non mất rồi?"

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ