Sáng hôm sau dậy Chaeyoung vẫn còn lơ đãng, cứ mãi nghĩ chuyện người phụ nữ tối qua.
Lisa không biết là thản nhiên hay cố ý giả vờ không thấy, vẫn hào hứng kéo nàng đi ngắm cảnh.
Cô không tính dẫn Chaeyoung đi đến mấy chỗ thắng cảnh, thời gian của họ eo hẹp chỉ có thể thả lỏng một chút. Vả lại phong cảnh bãi cát này thật sự rất đẹp, đừng nói là hai ngày, cho dù ở đây một hai tuần cũng không thấy ngán.
Chaeyoung không muốn nghi ngờ cô, chung sống lâu như vậy, đủ để nàng hiểu cách làm người của Lisa. Vì thế cũng ráng dằn mối nghi ngờ trong lòng xuống, cùng Lisa tay trong tay đi ngắm cảnh.
Ánh nắng, bãi cát, người yêu... cảnh đẹp thiên nhiên và tâm linh hòa hợp, thỏa mãn bên nhau, khiến Chaeyoung dần dần vất bỏ tâm trạng tiêu cực, vui vẻ hưởng thụ chuyến du lịch hiếm hoi này.
Dạo mệt, nàng lại theo cô ngồi xếp bằng trên cát, ánh nắng buổi sáng không gay gắt, cho dù không có gì che da cũng không rát. Thọc chân vào làn nước trong vắt, chăm chú nhìn bọt sóng xoay quanh cổ chân.
Đã quá giờ triều lên, sóng biển cực kỳ êm ái, làm chân Chaeyoung nhột nhạt lại không muốn rút ra. Nàng không nhịn được cười, Lisa nhìn tâm tình cũng vui vẻ theo.
"Bữa trưa muốn ăn gì?"
Đã vào tháng năm rồi, quýt ở nông trường Jeju đã chín, quả nào quả nấy thơm ngọt, đáng tiếc không có thời gian, nếu không nhất định phải dẫn nàng đi nông trường ăn một lần cho thỏa.
Mắt Lisa xẹt qua chút tiếc nuối, thừa lúc Chaeyoung nghiêng đầu suy nghĩ cũng cùng cân nhắc món ăn cho bữa trưa.
Tuy tới Jeju ăn đồ biển là lựa chọn tốt nhất nhưng hải sản tính lạnh, nàng lại mang thai, Lisa không dám cho nàng ăn nhiều quá. Mặc dù đã rời nhà nhưng thực đơn vẫn chiếu theo yêu cầu của mẹ cô.
"Em muốn ăn mì kiều mạch!" Chaeyoung ngẩng đầu nhìn Lisa, đôi mắt hạnh xinh đẹp sáng như vì sao.
Hồi trước còn làm ở CA, trong số đồng nghiệp có một người quê Jeju, ngày nào cũng rên rỉ, nói thèm mì kiều mạch.
Chaeyoung nghe cô ấy nói cũng có hứng thú với mì kiều mạch, thậm chí còn đặc biệt đi tìm thử quanh thành phố, nhưng nơi nàng ở là Seoul, không phải Jeju nên đào đâu ra thứ ấy.
Giờ bị Lisa hỏi, bỗng nhiên nhớ ra mì kiều mạch, lần này đến Jeju rồi, kiểu gì cũng phải thỏa mãn nguyện vọng này của nàng!
La Lisa nhíu mày "Cái đó ăn cơm xong lại ăn." Món đó không thể xem như cơm được.
Cô nghĩ nghĩ, đặt tay Chaeyoung trong lòng bàn tay mình "Bữa trưa đưa em đi ăn gà Kyo Chon."
Chaeyoung thích thịt gà. Ở nhà, La phu nhân đặc biệt sai người đi về quê tìm gà rừng, dặn nhà bếp đổi kiểu làm cho nàng ăn.
Bây giờ ra ngoài, thịt gà không thể ăn nhiều nhưng cô biết gần đây có một nhà hàng, gà đều mua từ nông trường, ăn khá ngon, thỉnh thoảng ăn một hai lần cũng không sao.
Đương nhiên Chaeyoung gật đầu, nghĩ nghĩ lại thêm một câu "Một con cá hấp nữa."
Lisa gật, đừng nói một con cá, nàng muốn một vùng biển cô cũng kiếm cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết Hôn
FanfictionTác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Cover: alizpaypaypay Bốn mươi ngày là quá đủ cho một tuần trăng mật, vì vậy thiếu tá La muốn kết hôn để ổn định cuộc sống tương lai cho mình. Liệu trong những ngày ngắn ngủi này thiếu tá L...