Chương 9: Ngày thứ sáu (2)

5.3K 352 26
                                    

"Xin lỗi, tôi không đi được." Chaeyoung trầm mặc thật lâu, nói một câu liền ngắt điện thoại.

"Bạn?" Thừa lúc đèn đỏ, Lisa quay sang hỏi.

Chaeyoung ngẩn ra một lúc mới gật đầu: "Dạ."

"Sao không đi? Mắt không tiện?" Lisa khởi động xe, nói với nàng "Chị có thể đưa em đi."

Thiếu tá La cảm thấy nhất định tư duy của mình hỗn loạn rồi. Lúc Chaeyoung ra ngoài, cô không yên tâm, sợ nàng đụng này đụng kia. Chaeyoung ở nhà cô cũng không yên tâm nốt, lo nàng ở nhà một mình hoài sẽ bệnh.

"Không cần đâu." Giọng Chaeyoung có phần lãnh đạm "Chẳng qua là bạn bình thường thôi, gặp hay không không sao cả."

Chaeyoung đã nói vậy rồi, Lisa cũng không miễn cưỡng, đằng nào cô cũng có thể đi với nàng, với lại để nàng đi với người khác cô cũng không yên tâm.

Bên này, Cha Chunhwa nghe tiếng vọng trong điện thoại, gương mặt tuấn tú hết sức ngạc nhiên. Nàng thay đổi nhiều quá, giọng nói không dịu dàng như trước nữa, cũng không nhiệt tình với anh ta như trước đây. Hơn hai năm có thể thay đổi một con người triệt để đến thế sao? Hay là nàng chỉ thay đổi với riêng anh ta thôi?

Anh ta thở dài, ngực đột nhiên nặng trĩu.

Lisa và Chaeyoung về làm La phu nhân mừng rỡ vô cùng, vội vàng dặn nhà bếp làm thêm mấy món ăn hai người thích, kéo Chaeyoung vào phòng mình lặng lẽ trò chuyện.

"Chaeyoung, con nói thật cho mẹ nghe, Lisa có tốt với con không?" Giọng điệu La phu nhân như điều tra, không biết còn tưởng bà không phải mẹ Lisa mà là mẹ của Chaeyoung mới đúng.

Chaeyoung cười cười "Lisa tốt với con lắm, mẹ, mẹ đừng lo."

"Thật chứ?" La phu nhân vẫn không yên tâm, La Lisa là miếng thịt rớt ra từ người bà, bà rành cái tính thối tha của nó quá mà.

Mấy năm trước, bà tìm bao nhiêu cô gái tốt cho nó xem mắt, kết quả La Lisa tới chỗ gặp mặt nghênh ngang ngồi xuống ghế, không thèm nói một câu, làm bà tức muốn chết.

Lần này thật tình bà cũng thấp thỏm lắm, dù sao cũng nghiêm trọng hơn mấy lần ép Lisa xem mắt nhiều. Với tính cách của Lisa mà chịu dẫn Chaeyoung về nhà đã là kỳ tích rồi, thậm chí bà đã chuẩn bị sẵn sàng kháng chiến tám năm cơ!

"Thật đó." Chaeyoung gật đầu khẳng định "Lisa giúp con nấu cơm, dẫn con xuống lầu đi dạo, còn dẫn con đi chơi, chị ấy tốt với con lắm."

Không nghĩ thì không biết, giờ nhớ lại mới phát hiện, họ sống với nhau có mấy ngày, toàn bộ đều là ký ức tuyệt vời, ngay cả lần uống say kia cũng có chút hiểu ngầm và ấm áp.

La phu nhân nghe mà há hốc mồm, La Lisa dẫn Park Chaeyoung đi chơi? Giỡn chơi hả?

"Lisa dẫn con đi đâu chơi?" La phu nhân ép sát từng bước, có vẻ như hỏi không ra kết quả kiên quyết không dừng.

"Đi viện hải dương, chị ấy dẫn con đi sờ cá heo." Đôi mắt hạnh lóng lánh của Chaeyoung bất giác cong lên, dường như trên tay còn lưu lại cảm giác trơn láng của đầu cá heo, ngón tay nàng mấp máy, bỗng nhiên có chút nhớ nhung bàn tay to rộng của Lisa.

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ