Chương 59: Bảo bối của một mình thượng tá La

8.1K 305 15
                                    

Công việc của thượng tá La ở phía bắc nhẹ nhõm hơn phía nam nhiều, cũng không có nhiệm vụ nguy hiểm, nhưng cô vẫn kiên trì rèn luyện mỗi ngày, không hề buông lỏng.

Một ngày, bỗng nhiên phía nam điện thoại tới, là Min Wook gọi tới, nhiệm vụ lần này của họ cực kỳ khó khăn, chỉ dựa vào lực lượng hiện tại của họ căn bản không thể hoàn thành nên hi vọng thượng tá La đến chi viện.

Tuy mỗi ngày Lisa đều nghiêm mặt nhìn rất lạnh lùng lại thờ ơ nhưng bản chất cô là người nhiệt huyết, vừa nghe nói có nhiệm vụ liền đáp ứng ngay.

Chỉ kịp gọi điện thoại báo cho Chaeyoung một tiếng liền chạy về phía nam, một lần đi hơn nửa tháng.

Chờ đến khi hoàn thành nhiệm vụ, thượng tá La đã phơi thành một cục than đen sì.

Phía nam bên này nói muốn làm tiệc chúc mừng thượng tá La, cám ơn cô chi viện, dù sao hiện tại cô không còn thuộc quân khu phía nam nữa rồi.

Song bị thượng tá La dứt khoát từ chối gọn lẹ, nguyên nhân? Thượng tá La nhớ vợ ấy mà!

Ban đêm cuối thu, Chaeyoung đang sắp xếp tài liệu giúp Lisa trong thư phòng cô. Lisa đi lâu như vậy, mỗi ngày nàng đều thấp thỏm, ban đêm cũng liên tục mất ngủ.

Vì thế thường hay vào thư phòng cô ngồi một lát, nhìn chữ viết và sách vở của cô, trong lòng ít nhiều được an ủi đôi chút.

Thế nên, lúc thượng tá La sương gió dặm trường chạy về nhà thì thấy Chaeyoung ngẩn người ngồi một mình trước bàn sách của mình, không biết đang nghĩ cái gì, cô đẩy cửa bước vào cũng không phát hiện.

Thượng tá La sải bước tiến lên, ôm luôn người nàng vào lòng.

Chaeyoung giật mình, vội vàng quay đầu nhìn.

"Sao không ngủ?" Ánh mắt Lisa nóng cháy, giọng vừa trầm vừa khàn, khi không lại khiến cho nàng đỏ mặt tới tận mang tai.

Nàng rũ mi, hàng mi dài cong vút rung rung "Sắp, sắp đi ngủ rồi."

Lisa cười khẽ một tiếng liền cúi đầu bắt lấy môi Chaeyoung.

Môi nàng ngọt lịm, Lisa nhớ nửa tháng, nhớ thiếu chút thì chết khát, bây giờ vất vả lắm mới được hôn một cái, dễ gì buông tha cho nàng.

Cánh tay của cô bỗng nhiên siết lấy eo Chaeyoung, nhẹ nhàng bế Chaeyoung lên, miệng vẫn hôn nàng đủ góc độ.

Cái lưỡi mạnh mẽ hoạt động trong miệng nàng, bắt lấy cái lưỡi mềm mại của nàng, dùng sức. Đầu lưỡi cũng thám thính sâu bên trong, như một kẻ xâm nhập cường thế, điên cuồng chiếm đoạt bên trong miệng nàng.

Nụ hôn kết thúc, Chaeyoung đã nhũn người ta, mặt nàng đỏ bừng, hé môi thở dốc, nước miếng không nuốt kịp chậm rãi chảy xuống khóe miệng, vẽ lên cái cổ trắng nõn của nàng một vết mỹ miều dâm dật.

Ánh mắt Lisa tối lại, vung tay quét hết tài liệu trên bàn xuống đất, đặt Chaeyoung lên bàn, thè lưỡi liếm nước miếng nơi khóe môi của nàng.

Một tay men theo vạt áo ngủ luồn vào trong, phủ lên một bên chậm rãi ve vuốt.

Môi cũng trượt dần xuống dưới môi nàng, lưu luyến không rời nơi xương quai xanh đẹp đẽ của Chaeyoung, lúc nhẹ lúc mạnh.

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ