Chương 52: Ngày thứ ba mươi bảy (2)

3.9K 254 2
                                    

Nước ấm từ trên đầu xả xuống, Chaeyoung bị lột trần truồng nằm trong bồn tắm, mà Lisa thì trên người chỉ còn độc mỗi bên dưới là chưa cởi, vậy mà còn khoanh tay trước ngực đứng một bên, thong dong nhìn dáng vẻ nhếch nhác của nàng.

Da mặt Chaeyoung vốn mỏng, nào chịu được cô nhìn như thế. Cho dù tắm chung với cô cũng còn tự nhiên hơn thế này nhiều!

"Lisa..." Nàng ngẩng đầu nhìn cô năn nỉ, tỏ ý cô mau cởi đồ ra đi.

La Lisa lại còn làm bộ không hiểu gì "Cái gì?"

Park Chaeyoung cắn môi, mặt lập tức ửng hồng, dưới ánh đèn hơi mờ nhìn đặc biệt quyến rũ.

Lisa không bật đèn lớn trong phòng ngủ mà chỉ mở một ngọn đèn nhỏ ngoài ban công. Diện tích ban công rất lớn, ánh đèn lại mờ, không khí thế này nhìn càng mập mờ.

"Chúng ta cùng tắm có được không?"

Lisa ngẩng đầu nhìn vòi sen phía trên, lại ngắm nghía nước trong bồn, nước còn chưa mấp mé nửa ngực nàng. Rất ít, chỉ chừng năm sáu phân, Lisa lại cảm thấy tạm được, tiếp theo không phải chỉ ngâm mình, cô còn dự tính khác.

"Cởi đồ cho chị." Cô tắt vòi sen, đứng ở đó, thân hình cao ráo thẳng tắp, tỉnh bơ nói ra yêu cầu vô lý như thế.

Chaeyoung lộ vẻ khó xử.

"Chị cởi giúp em rồi." Ánh mắt Lisa lướt qua bộ ngực lõa lồ của nàng.

Nhưng... nếu nàng đứng dậy không phải bị cô thấy hết à? Chaeyoung vẫn ngượng, nghĩ nửa phút cũng không rục rịch.

Lisa cũng không giục nàng, trên cao nhìn ngắm cảnh đẹp bên dưới. Hiện giờ Chaeyoung ngồi trong bồn tắm, hai tay ôm ngực, nói là che bộ phận quan trọng không bằng nói là thêm cảnh, tay ôm đàn che nửa mặt hoa đẹp mơ màng.

Nhất là khe ngực sâu thẳm kia, mắt cô lấp lóe, lại nuốt nước miếng mấy lần.

Chaeyoung còn ngơ ngác không biết gì, vẫn đang do dự.

Có nên cởi giúp Lisa không? Đằng nào cũng không phải chị ấy chưa thấy... với lại giờ mình đang mang thai, Lisa cũng chẳng thể làm gì mình, chẳng qua là ai kia làm bộ thôi!

Park Chaeyoung tự cổ vũ mình, khó khăn lắm mới nghĩ thông, co ro đứng dậy, trực tiếp bắt đầu cởi quần cô ra.

Do quá căng thẳng, lúc cởi quần lót tay trái vô ý nắm ngay thứ đã hơi ngóc đầu bên dưới.

Lisa thở dốc mấy hơi, bỗng nhiên cảm thấy thật ra Chaeyoung đang trả thù mình!

"Em, em không cố ý..." Chaeyoung như đứa trẻ làm sai chuyện, mười ngón tay xoắn vào với nhau, không dám ngẩng đầu lên.

Lisa không nói, chỉ nhanh nhẹn lột quần lót, sau đó nhảy luôn vào bồn tắm.

Bồn tắm rất lớn, hai người ngồi cũng không thấy chật nhưng Lisa cứ nhất quyết bắt nàng ngồi trên đùi mình.

Tân hôn đang nồng nàn, người yêu như chú thỏ con, rụt rè trần truồng trong lòng mình, La Lisa không phản ứng mới lạ.

Tiếng thở dốc bên tai mỗi lúc một nặng, Chaeyoung muốn bỏ qua cũng không được, nhất là cái thứ cứ chọc thẳng vào bụng dưới mình kia, còn thỉnh thoảng nhảy nhót khoe sự tồn tại của mình!

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ