Chênh lệch tâm lý quá lớn nhất thời làm Chaeyoung có phần hoảng hốt, chớp chớp mắt, ánh mắt dán vào áo cưới trên nền nhà, không sao dời đi được.
Áo cưới khoác ngay ngắn trên người ma nơ canh, đang đặt trên nền nhà bằng gỗ khô ráo.
Là loại váy xòe kiểu tây, không tay, chất liệu satin, dùng kim cương nhỏ quấn thành các kiểu hoa văn.
Bên ngoài phủ một lớp voan trắng mỏng manh, mềm mại đẹp đẽ. Cổ áo vừa vặn, eo thắt, vừa vặn lộ ra mọi ưu điểm trên người nàng.
"Chaeyoung, thích không?" Trán Lisa chạm vào trán nàng, lúc nói hơi thở ấm áp phả nhè nhẹ trên mặt Chaeyoung, khiến má nàng lập tức nhuộm một màu hồng nhạt bóng láng.
Áo cưới đối với Chaeyoung mà nói, tất nhiên có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Bắt đầu từ ngày bị Park Jaewon bán, Chaeyoung không nghĩ đến có ngày mình cũng sẽ khoác lên mình chiếc áo cưới chỉ thuộc về nàng.
Cảm giác kích động xen lẫn rụt rè e lệ bốc lên đầu, Chaeyoung rũ mắt ấp úng: "Chị... chị lấy ở đâu?"
Lisa buông Chaeyoung ra, khom lưng dựng ma nơ canh lên, kéo khóa kéo sau áo cưới ra. Nâng đến trước mặt Chaeyoung yêu cầu "Mặc cho chị xem."
Dưới ánh đèn sáng choang, kim cương đính trên áo cưới trắng tinh nhấp nháy không ngừng, cơ hồ lóa mắt Chaeyoung.
Ngón tay nàng động đậy, cuối cùng không nhận lấy. Chỉ thu liễm tâm tình nơi đáy mắt xong mới ngẩng đầu nhìn Lisa "Chị ra ngoài... là vì lấy cái này?"
Lisa gật đầu "Ừ."
Kích động thì kích động, Chaeyoung không quên chuyện trước đó, bây giờ thấy cô ngốc nghếch cầm áo cưới chờ mong nhìn nàng, cũng không để ý, bắt đầu tính nợ.
"Người phụ nữ đó là ai?"
Lần này Lisa trả lời mau mắn, gãi cái đầu đinh trầm giọng đáp: "Nhà thiết kế áo cưới."
Cái gì? Đáp án này khiến Chaeyoung giật mình. Là nhà thiết kế! Cũng tức là nói, áo cưới này là do cô tìm người làm?
Nhưng đã là nhà thiết kế vì sao cô không nói sớm với nàng? Rõ ràng biết nàng nghi ngờ quan hệ của cô và người phụ nữ đó, cô lại không giải thích gì cả. Chuyện đơn giản như vậy thật sao?
"Vậy sao trước đó em hỏi chị, chị không nói?" Mình rối rắm đau khổ cả một đêm hóa ra không đâu vào đâu! Chaeyoung thiếu điều muốn tách đầu Lisa ra xem rốt cuộc cô đang nghĩ cái gì.
Tự dưng biến chuyện đơn giản như thế thành cục diện thần hồn nát thần tính!
"Khụ khụ," Lisa ho khẽ một tiếng, hơi ngoẹo mặt đi, cứng ngắc dời đề tài "Chaeyoung, mặc cho chị xem."
Lần này Chaeyoung cứng rắn, kiên quyết không theo ý cô "Lisa, em rất khó chịu."
Nàng ngước nhìn cô "Em tưởng chị và người phụ nữ đó..." Còn lại nàng không nói hết nhưng Lisa đã hiểu được rồi.
Kỳ thật cô biết Chaeyoung thấy cử chỉ giữa cô và Candy thì mất hứng nhưng không ngờ sự việc lại nghiêm trọng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết Hôn
FanfictionTác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu Cover: alizpaypaypay Bốn mươi ngày là quá đủ cho một tuần trăng mật, vì vậy thiếu tá La muốn kết hôn để ổn định cuộc sống tương lai cho mình. Liệu trong những ngày ngắn ngủi này thiếu tá L...