Chương 24: Ngày thứ mười chín (1)

4.8K 290 20
                                    

Tốc độ khôi phục của Lisa rất nhanh. Sau khi mổ, chứng viêm e ngại sẽ phát sinh không có, càng không lan vào tim, đưa vào phòng vô trùng ngày hôm đó thì đến khuya đã chuyển sang phòng bệnh cấp cao rồi. Tố chất thân thể tuyệt tới nỗi bác sĩ cũng phải lấy làm lạ.

Tình huống của Lisa càng lúc càng tốt, đương nhiên Chaeyoung cao hứng không thôi. Hôm qua vì phải nghỉ ngơi và châm cứu mà không đi thăm Lisa, hôm nay dậy sớm, ăn sáng xong liền nôn nóng muốn chạy tới bệnh viện.

La phu nhân cũng không cản nàng. Bà cũng rất sốt ruột, chỉ là dặn nàng mang đồ nhiều hơn chút, đằng nào mỗi chiều nàng còn phải châm cứu, chạy tới chạy lui vừa phiền vừa bất tiện, dứt khoát để nàng ở đó cùng La Lisa cho rồi. Dù sao phòng bệnh cao cấp thứ gì cũng có, hai người ở cũng không chật, còn kết nối tình cảm được nữa.

Chaeyoung nghĩ cũng cảm thấy ý này không sai, nhất là nàng có thể luôn ở bên cạnh Lisa liền vui vẻ gật đầu. Miễn cưỡng đè ép tâm trạng rục rịch quay trở về phòng dọn đồ.

Quần áo của nàng và Lisa phải mang theo này, đồ dùng hàng ngày cũng phải mang này, thu dọn một lát không ít đồ. Dưới sự giúp đỡ của La phu nhân, Chaeyoung nhét đồ chật ních cái vali nhỏ, bấy giờ mới xuất phát đến bệnh viện.

Trong bệnh viện, lúc này La Lisa nằm trên giường, tâm trạng cũng nóng nảy lạ thường. Bên ngoài trời đã sáng, ánh nắng sáng sớm tuy không chói chang như giữa trưa nhưng vẫn lọt qua cửa sổ rọi vào.

Mấy luồng sáng âm ấm chiếu trên ga giường trắng tinh, không rát da rát thịt như trong rừng mưa mà êm ái dễ chịu, khiến trong thoáng chốc Lisa có cảm giác rốt cuộc lại được sống rồi.

Nhưng mà cô không vui, cực kỳ không vui! Hôm qua cô và Chaeyoung cận kề nhau chỉ có mấy phút liền mê man, sáng sớm nay cô vội vàng mở mắt, muốn được thấy Chaeyoung sớm chút.

Thế mà chờ lâu như vậy nàng còn chưa tới nữa! Bình thường với giờ giấc sinh hoạt của nàng, cho dù dậy trễ thì giờ cũng phải tới rồi mới đúng!

Thiếu tá La buồn bực à nha, thấy mình không được coi trọng tí nào. Hai tay buồn chán túm chăn, mắt lom lom nhìn cửa phòng, cứ như con cún bự bị chủ bỏ rơi.

Kết quả là La phu nhân vừa dắt Chaeyoung vào phòng bệnh thì thấy con mình mặt ủ mày ê. Dáng vẻ mất mát đó, dường như lỗ tai cũng cụp xuống.

La phu nhân cảm thấy buồn cười, ngoài mặt vẫn tỉnh bơ, chỉ đưa Chaeyoung vào phòng, hỏi han Lisa vài câu liền đi.

Hai đứa nhỏ chia cắt mấy ngày rồi, giờ mới gặp, đương nhiên bà không đến mức kém tinh ý đi quấy nhiễu tụi nó.

La phu nhân đi rồi, trong phòng yên lặng trở lại. Hai người lần đầu tách ra, trong lòng đều nhớ mong đối phương vô cùng, lại có sự thẹn thùng đặc trưng của những cặp đôi mới cưới, ai cũng ngượng mở miệng trước.

Cuối cùng vẫn là thiếu tá La mặt dày, nhúc nhích tay nắm tay nàng, không biết xấu hổ làm nũng với người ta: "Chaeyoung, chị nhớ em lắm."

Tay cô còn chưa có sức như trước, nói là nắm, thực tế chỉ phủ lên mu bàn tay Chaeyoung mà thôi.

Có điều mạch đập mạnh mẽ nơi cổ tay lại hiển hiện rõ sức sống bừng bừng của cô. Chaeyoung đếm nhịp tim đập của cô, nhất thời có chút thất thần.

[LICHAENG][COVER][FUTA] 40 Ngày Kết HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ